Friday, March 27, 2015

Tại sao nam giới cần phải quan tâm về Loãng xương

loang xuong thường tốt coi là bịnh của thứ yếu nữ. Nhưng cạc chăm gia sức khỏe xương còn đánh tặng đơn sự thúc đẩy mới đặng tập trung ra việc kiểm rà các bịnh xương-lãng tốn trong suốt những người bọn ông, người cũng bị ảnh hưởng.

The Bone Health Alliance Quốc, một quan hệ đối tác công-tư Quỹ phi lợi nhuận quốc gia Osteoporosis Foundation cai quản lý, còn hoàn tất đơn tham dự án thí điểm kéo dài đơn năm tại cha nội bịnh cáo để kiểm tra cạc chương đệ trình nhưng mà đả các xét nghiệm xương nhiều mật khoảng liền cho bịnh nhân trên 50 bị gãy xương, phố xá Wall Tạp chí báo cáo.

Xét nghiệm như cố là yêu cầu cữ lũ nghỉ tế khác nhau, nhưng cạc chăm gia nói rằng da số mệnh bịnh nhân ở Mỹ, đặc bặt là trai giới, chớ đặng xét nghiệm biếu bịnh loãng xương sau lát bị gãy xương cổ tay, cột sống, hay các xương khác không nếu vày tai tệ bạc hay là chấn xót thương .

Các bác bỏ sĩ gọi đây là một "gãy xương thưa manh" -một nhưng kết trái từ bỏ việc giảm mật cỡ xương.

Một nghiên cứu cận đây ngữ cỡ 440 người phụ nữ tìm kiếm chộ khoảng bọ lần sánh cùng trai giới đặng tốt thí nghiệm bằng cách dùng đơn mật chừng xương-scan sau chốc bị một cổ tay bị gãy - một dấu tiệm cảnh báo chung chừng loãng xương sớm. Các nghiên cứu tốt tiến hành ta vị cạc nhà nghiên cứu tại Trung tâm hắn tế Israel Deaconess Beth ở Boston, hả tốt công bố trên tạp chí Journal of Bone và phẫu tường thuật khớp, đèn sự cần thiết giá như tập trung hơn ra những người đàn ông bị benh loang xuong

Một số phận đông là một trong suốt bốn người bầy ông ở Mỹ trên 50 giai đoạn sẽ phá vỡ một xương như là kết quả cữ tình ái trạng này, theo National Osteoporosis Foundation. Để sánh sánh, đơn trong hai người đàn bà sẽ phá vỡ vạc đơn xương bởi vì loãng xương.

No comments:

Post a Comment