Monday, May 11, 2015

Một trái tim vui tươi là liều thuốc tốt, nhưng tâm hồn bị phá vỡ làm loãng xương

Nó khiến tui mót chập chộ phụ nữ lớn tuổi được chẩn đoán với "xương" năng "loãng xương" nghe chưng sĩ chừng họ và giàu xem té sung canxi và thậm chí hết cạc loại thuốc có vấn đề gọi là bisphosphonates. Đây là những bất hiệp lý, giáo điều, phương pháp tiếp cận giàu hại biếu cuốn đề phân hủy xương lát chúng ta già. Trong thì phòng chống tui thiệt hành thận học và nội khoa, tôi chộ rất nhiều bịnh nhân bị bịnh mạch huyết trong suốt hồi dùng cạc liều khuyến vin ngữ canxi. X-quang cho thấy phác hoạ thảo hoàn hảo dạo cạc mạch huyết và vôi hóa van tâm bị vôi hóa.

Hình ở đây là một rượu cồn mạch ti bị vôi hóa, đền rồng chộ ở những phụ nữ đang được điều trị tăng tiết áp. Các loại thuốc đích thị đặng sử dụng trong suốt bịnh cao máu áp, thuốc lợi tiểu thiazid, đả cho tê trạng thái giữ lại canxi và magiê và kali bị mất. Chúng tớ tình cờ lưu ý cạc loại vôi hóa trong các rượu cồn mạch lớn cữ tuốt cơ thể, chẳng chỉ là bộ ngực. Tôi tin cậy rằng những cuộn đề pa nè có trạng thái tránh được.

Ma mẻ của xương sẽ kết hợp canxi và cạc chồng dinh dưỡng mà hụi thuộc làu về miễn là kích thú nhận tố thích hợp và các chồng dinh dưỡng giàu mặt. Không cần nếu nói lực quyến rũ trong suốt cạc ảnh thức xấp trạng thái dục đem trọng cây là điều động cấp thiết và thành ra là nền móng biếu đơn bộ xương khỏe mạnh. Đừng sợ để thiệt bây giờ nhiều quý trọng lượng trong một ba lô, giá như bạn không giàu bịnh dĩa hoặc đau lưng .

Bạn vẫn phải dòm vào những chi bạn nhiều thể đả chồng dinh dưỡng, và trong suốt mai quan hệ giữa các cược nhân dịp đặng giúp kia trạng thái trường đoản cú chữa bệnh. Bổ sung là không thể cố cầm tặng chế cỡ dinh dưỡng tốt. Sau lát ắt cả, cạc nhà môn học còn liên tiếp khám phá những điều mới đi lương thiệt và tương tác cữ hắn đồng cơ thể nhưng chúng mình chẳng biết.

Điều trước hết cần làm là một trong suốt hai google hay là tìm kiếm trong suốt sách tham khảo ngữ bạn đặng kiếm đúng loại thiệt phẩm Vitamin C, Vitamin K2, magiê và các khoáng chất nhỏ như boron và silica. Silica cũng quan trọng tặng xương. Nhớ quá, rằng trầm cảm có giàu cựu nhân. Đôi lúc cựu nhân nhiều trạng thái là thiếu hụt dinh dưỡng và đôi chốc nhiều trạng thái dẫn đến trầm thán từ ngậm trong suốt động lực gia ách không hiền mạnh. Tranh cãi, trui cũng sẽ nói rằng chìm cảm cũng nhiều thể giàu nguồn gốc lòng linh.

Nhưng nếu thời phòng chống cảm thấy điều đẵn yếu, thì việc bổ sung là một trong suốt những tuyến đàng mà lại nhiều thể tốt thiệt hiện. Trong chốc cạc chồng té sung nghiệp vụ nghỉ tế với canxi và fosomax, theo ý kiến ​​của tôi, một chế quãng té sung xây dựng hơn giàu trạng thái bao gồm Vitamin C, Vitamin K2, vitamin D3 (trong những tháng mùa đông, ánh nắng mặt trời ơi ra vụ hè) và boron, silica và magiê. Đây là ắt cả quan trọng hơn đặng cản phòng ngừa gãy xương và giữ biếu xương khỏe bạo hơn so đồng canxi.

 Canxi cuối đồng sẽ hè phe trong cạc cơ ngô ngữ tim, van tim và cạc mạch máu, dẫn tới bịnh tâm mạch. Tuy nhiên nếu bạn còn nhấn tốt đủ vit C, D3, K2, cơ thể bạn sẽ đồng cân đạo cạc canxi tọng ra lòng từ thực phẩm của bạn, đến chỗ nhưng mà y thuộc về, không phải trong tim và mạch máu của bạn.

No comments:

Post a Comment