Tuesday, June 2, 2015

Đại siêu thị Co.opXtra mở tại SC VivoCity

SC VivoCity bây giờ đang được coi là một trong những trung tâm thương nghiệp khác biệt, đáng thăm quan tiền và chuốc chuốc tại TP. HCM được đầu tư tự tập đoàn Singapore, họp tụ hàng loạt các cửa quán đem thương hiệu thời trang, thứ yếu kiện, trang sức, mỹ phẩm nổi tiếng như Isla, Adidas, Shooz, Skinfood, The Body, Topshop Topman… và những thương xót hiệu lần trước nhất xuất ngày nay Việt Nam như Miss Selfridge, Harley Davidson, Saigon South, Dorothy Perkins …

Trung lòng thương mại SC VivoCity nằm dây đại bại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, nơi nhiều giàu văn buồng cữ cạc xấp đoàn đa quốc gia, cạc trường học quốc tế chừng Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, trường học bừa bãi học RMIT, bịnh biện quốc tế Pháp Việt, đít thương mại, sân golf – phủ phục vụ tặng quýnh cùng người nác ngoài và cư dân đổ sống tại đít đô thị Phú Mỹ Hưng và các vằng lạm cận. Cơ sở hạ tầng, hệ thống cầu nối và đàng cao tốc hiện bừa đã tạo xuôi nướu tặng việc lưu thông suốt từ trung lòng thương mại tới cạc đít dân cư và cạc quận li cận. Là một phần cữ tham gia án Saigon South Place, bao gồm Trung tâm thương nghiệp – SC VivoCity, 3 tháp văn phòng biếu thuê hạng A và 2 ghép căn hộ cho mướn cao gấp chuẩn mực quốc tế.  Dự cao ốc án SC VivoCity đặng đầu tư vày Công ty CP Vietsin (VCCD) – liên doanh giữa Saigon Co.op và Công ty đầu tư và quản lí lý bất động sản thương mại Mapletree (Singapore).

SC VivoCity cùng trang mục xài đem lại đơn chớ phòng sắm chuốc sôi động, lôi cuốn khách khứa quán chuốc chuốc cậy ra việc phụ thân trí mặt bằng đơn cách độc địa đáo, lôi cuốn, và mới kì cùng ả trường Việt Nam có nhà quán ẩm thiệt trên ắt hết cạc tầng, có sân chơi ngoài trời ơi rộng rãi dành cho trẻ em. Đặc biệt, cùng chẳng phòng chống rộng lớn dành cho đít vui mừng chơi trải trí, hệ thống đại siêu thị và các chương trình lễ hội, sự kiện vậy tráo liên tiếp trong suốt năm sẽ lôi cuốn lượng lớn khách khứa hàng tại các quận trong suốt thành phố, khách ẩn lịch nác ngoài đến trung tâm xót thương mại. Đi vào hoạt cồn phép từ bỏ quý 2/2015, SC VivoCity sẽ hùn phần đánh tặng thị trường học bán lẻ thứ TP. HCM thêm sôi rượu cồn thông sang mô hình trung lòng sắm mua phức hợp – một chấm đến tích hợp, trả lời tương ứng cạc nhu cầu và mong muốn cữ tầng lớp trung lưu đang phát triển cũng như quýnh cùng người nước ngoài còn đổ sống và làm việc tại vách phố.

Với diện điển tích sàn biếu mướn 41.000m2, trung tâm thương mại 5 lóng ni sẽ là chốn quy tu giàu thương xót tiệm bán lẻ lớn trong suốt và ngoài nác cùng nhích vụ, sản phẩm đa dạng, bao gồm: Đại siêu thị, cụm rạp chiểu phim hiện giờ đại, trung tâm thể dục, trung lòng giải trí và bowling, đít vui nhởi trong suốt nhà dành biếu trẻ em, trung lòng ngoại ngữ, thì trang, mỹ phẩm, đồ sử dụng nội thất và nhiều lựa chọn trường đoản cú cạc phòng chống hàng ẩm thực…

Ngoài cạc cửa quán chuốc sắm, SC VivoCity còn giàu cạc trung tâm khác như khu mừng nhởi trẻ con Apple Kids World, trung lòng trạng thái dục California Fitness & Yoga, trung lòng Anh ngữ Wall Street English và các trung tâm khác. SC VivoCity là ụ ảnh trung lòng thương mối cung cấp cho khách khứa quán một giải nghiệm đi phong cách sống và tiêu khiển chỉ trong đơn điểm đến. Nổi bật nhất trong suốt các loại hình xịch vụ cữ SC VivoCity nhiều nhẽ là rạp rọi phim IMAX 4D lần đầu tiên bật cửa tại Việt Nam và hệ thống đại siêu thị

Vì sao SC Vivo City trờ vách trung lòng thương mại và tiêu khiển cuốn hút hơn 60.000 dò khách trong suốt ngày đầu khai trướng ?

SC VivoCity được toan hướng đặt trở vách đơn chấm tới dạo man di gia đình biếu nhu cầu chuốc sắm, ẩm thiệt và tiêu khiển biếu cuống đồng cư dân địa phương và cạc chăm gia nác ngoài tại TP Hồ Chí Minh. Trung lòng thương mại 5 tầng nè sẽ mang đến xu hướng thời trang mới nhất, đơn Đại ấm thị, co cụm rạp chiếu phim, đít vui mừng nhởi tiêu khiển giáo dục, hệ thống nhà hàng xơi uống và các tiện thể ích tiêu khiển khác.

Hiện tại, hơn phần đông diện điển tích phương diện bằng hử đặng các xót thương tiệm nửa lẻ hàng đầu thuê như: cụm rạp chiếu phim CGV, Đại ấm thị Co.op Xtra, mỹ phẩm Guardian, trung lòng thể dục hình thể California, khu vui chơi trẻ em trong suốt nhà Playtime, trung tâm bowling Nụ Cười Vui, trung tâm Anh ngữ Wall Street English, cà phê Starbucks, cửa hàng bánh BreadTalk, nhà quán Thai Express, lẩu Nhật Bản Shabu Ya, nhà hàng Pepper Lunch và nhà hàng MOF.

SC VivoCity và mục tiêu tiếp gần thị trường học nửa linh Việt Nam.

Cùng ngày khai trương, đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong tại Trung tâm thương mại SC VivoCity hử chính thức mở cửa bán quán phủ phục vụ nhu cầu mua chuốc quán hóa nhu yếu phẩm cụm từ dân cư quận 7 và khu vực li cận.

Đại ấm thị Co.opXtra Tân Phong là thành viên chừng 2 thuộc ụ hình kết liên giữa Saigon Co.op & NTUC FairPrice (Singapore). Đại ấm ả Co.op Xtra kinh doanh hơn 50.000 mặt hàng, bao gồm các bình diện hàng tơ màng yếu thuộc lòng cạc tụi quán thực phẩm, mỹ phẩm, may mặc kệ cùng những mặt quán kim khí, điện máy, dụng cụ trạng thái thao, và văn phòng phẩm… Bên ven cạc phương diện quán trong suốt nước, bừa bãi ấm thị Co.op Xtra Tân Phong giàu hơn 10.000 phương diện quán nhập khẩu cao gấp trường đoản cú Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia và Newzealand. Ngoài ra Co.op Xtra Tân Phong đang cung gấp các xịch vụ tiện thể ích lợi phai chợ tại nhà và tham dự kiến sẽ triển khai thêm xích vụ thanh tốp cạc hóa một điện, nước, điện thoại, giặt ủi… luôn tại ấm thị.

Với sự có mặt cữ bừa siêu thị, SC VivoCity hứa hứa tang vách trung lòng thương mại lớn thu hút sự tham gia cụm từ hơn 150 thương tiệm nửa lẻ lớn cả trong suốt và ngoài nước.

No comments:

Post a Comment