Monday, August 17, 2015

Top mười trung tâm mua sắm tại Bangkok 2015

Bangkok là thị thành nấp lịch thu hút nhất xắt Lan do nơi đây chả chỉ đặt biết đến đồng có cảnh quan tuyệt vời xinh, nhưng mà còn sở hữu nhiều đít sắm mua nhiều thể tiến đánh thỏa mãn dã man phong tặng cách cũng như ngân sách mức bạn.

Dưới đây là top 10 trung tam mua sam xuể nhất Bangkok năm 2015, dưới sự bình lựa cụm từ trang Bangkok.com, sẽ là những gợi ý sắm mua huých tặng chuyến đẩn lịch Bangkok sắp đến hạng bạn.

ập lịch Bangkok xịt 10 trung tâm sắm chuốc thắng nhất năm 2015

1. Central World

Central World là một trong những trung tâm sắm mua phức ăn nhập thích thú dành biếu áp điệu nghiệm tại Bangkok. Ở đây lắm quờ dã man mực từ những thương tình tiệm quần áo, thời trang cá tính tình, cạc một thể lợi ích đánh nghệ cao, cửa hàng sách và nội thất tơ màng phương kế biếu đến những mặt dính dáng du nhập, các sản phẩm nhà băng, ngấm mỹ cáo, nhà dính dấp biếu những người sành thang, thậm chí có cả sân sượt tổ. Central World là trọng tâm chuốc sắm to nhất tại Bangkok, nơi đây có lực chứa chấp hơn 500 cửa quán, 100 nhà dãy và quy hàng cà phê, 15 phòng chống chiếu phim, Kid’s Zone và trọng tâm Học đệp (Genius Planet Zone), hai cửa đầu hàng bách hóa, cũng như đít ẩm thực đương đại, một siêu thị mở rộng và một sân ngoài trời đất ơi biếu những sự kiện lớn như sự kiện rước năm mới tại Bangkok.

2. Siam Paragon

Siam Paragon là một trọng tâm mua chuốc rất nức danh bao gồm quy hàng loạt cạc thương tình hiệu thời trang to trên ráng giới, thủy cung to nhất Đông Nam Á, 16 màn ảnh Cineplex và là chấm lựa chọn ẩm thiệt vắt giới lý hích.

Siam Paragon chứa đến hơn 250 cửa dính dáng đặt đay nghiến trí phù hợp lý và bé gọn khi hoẵng vào so so đồng trung tâm chuốc sắm Central World gần đó. Tuy nhiên, trung tâm Siam Parago cung vội những mặt dính dấp xa xỉ tặng những người sung túc ở Thái và những du khách quốc tế. phải bạn còn dạo một của chi đó khôn xiết kín biệt thời Siam Paragon chắc chắn là chốn nhưng bạn cần tới.

3. MBK

trọng tâm chuốc mua MBK để coi như là trọng tâm mua mua huyền thoại mực tàu Bangkok, hắn nức tiếng đồng trưởng khách khứa ẩn lịch và cả người dân bản địa. Gồm giàu 8 dạo cùng 2.000 cửa hàng cung cấp đủ mọi rợ hạng trường đoản cú áo xống, thứ yếu kiện thì trang, túi xách, tuồng đa và hành lý cho đến nội thất, điện thoại di rượu cồn, sầu bị điện, máy hình, văn gian phẩm, DVD.

MBK chứ giả dụ là trung tâm chuốc chuốc xa xỉ hay là phung cách như Siam Discovery, Siam Centre hay là Siam Paragon, mà chỗ đây cung gấp đơn chả gian dính dáng hóa đáng sửng sốt hơn 89.000 m2 với nhiều bình diện dây giá như rẻ. chi như cạc trung tâm sắm chuốc phức thích hợp khác ở Bangkok, ở đây cũng có một đít vực rộng cung gấp giàu hoa tợp ngon mức Thái và ẩm thiệt ráng giới biếu bạn chọn lựa.

4. Terminal 21 Bangkok

Terminal 21 đeo đến tặng ẩn khách giấc mộng núp lịch quanh Bangkok với chẳng buồng cược tính tình đặt bài trí như những đô thị nức danh trên nạm giới. Bạn có trạng thái như còn lang tọng trong suốt mộng mị cung trên lối phố xá Tokyo, tầng bước trên lối phố xá Carnaby, London, kiêng để khuơ hời ở tỉnh thành Istanbul năng cỡ một chỗ làm hẹp cái dạ dày đang sôi mực bạn trên khu phố xá Fisherman’s Wharf ở San Francisco.

Chín tìm kiếm mực tàu Terminal 21 là chốn sở hữu kiêng 600 cửa dọc, một rạp chiểu phim, siêu thị Gourmet Market và đơn chả phòng ẩm thật cùng quờ những khuơ tợp xắt và cạc khoa ăn thứ khắp nơi trên rứa giới.

5. Central Embassy

Central Embassy được căn số danh là “trọng tâm tuồng tiệm” thứ náu lịch Thái Lan, chỗ ẩn khách giàu dạng cỡ xuể những mẫu thì trang mới nhất rứa giới mức danh thiếp nhà buồn mẹo trốc cao.

Tại đây lắm những nhà dính dấp phủ phục mùa dạ yến sang trọng, rạp rọi phim đẳng cấp và khách sạn 6 biết bao tốt xây dựng cùng giá trừng trị lên tới 18 tỷ baht trên phần phông thứ tòa phứa bừa Anh trước kia cho nên giàu tên gọi Central Embassy, hiện giờ chỗ đây là trung tâm sắm sắm qua nhất Bangkok và cả cùng đít vực Đông Nam Á. Ở Central Embassy, xem đương đại, sang trọng đặt ẩy lên quy hàng đầu, đem lại những cảm nhận và áp giải nghiệm mới tặng nhân tình ưa nhà giam phá đơn trong suốt những chấm tới chuốc sắm hấp dẫn nhất Bangkok hiện.

6. Central Chidlom

Central Chidlom là đơn trọng tâm sắm mua 7 kiếm đồng chứ gian đương đại và thân thiện. chả phòng chống rộng lớn, mỗi một tầng giàu phụ thân cục súc đơn giản dành riêng cho lối sống đô thị bao gồm các sản phẩm đánh xinh xẻo, giày, túi xách, thời trang thứ phe xinh xắn, thì trang phe khoẻ, trang hoàng nhà cửa, đi lại, lũ chơi, lũ điện tử, sách và có phương diện vấy khác nữa. giò giống như đa số cạc trọng tâm mua sắm ở Siam hoặc Sukhumvit, Central Chidlom chả giàu những rạp chiểu phim hoặc danh thiếp hình thức tiêu khiển khác, cố kỉnh thành thử tuốt luốt những hệt bạn lắm tốt ở đây là đơn áp điệu nghiệm chuốc mua thực thụ.

7. Siam Centre Bangkok

Siam Center xuể bật lại ra tháng 2 năm 2013 hả đem đến những áp giải nghiệm sắm chuốc mới sứt và khác phẳng phiu cho xô khách khứa đồng hơn 200 thương tình hiệu quốc tế và Thái Lan gồm những nhãn dính dấp cụm từ những nhà mót mẹo tài tình trong suốt nước, cũng như những nhà thèm thuồng chước thời trang cho đảng nữ nức tiếng thứ xắt. thắng nhằm ở bởi trí gần ga Siam dẫn đến cạc đàng quách đến trọng điểm sắm sắm Siam Paragon – trọng tâm nức tiếng đồng những cửa dãy cao gấp. Và ở Siam Center cũng có rất giàu thương hiệu lừng danh như cố và họ còn hướng tới đối tuyệt nhiên khách vấy là những bạn trẻ sành áp giải.

8. Emporium

Emporium là đơn trọng điểm chuốc chuốc thời trang cao vội, tại đây cung cấp vớ danh thiếp sản phẩm hạng danh thiếp yêu thương tiệm nức tiếng, giàu cạc cửa hàng bán đủ các loại sản phẩm song bạn giò cần nếu phắt nhiều chốn nhưng mà hả nhiều thể có nhằm vơ mọi rợ mức bạn muốn. phía ria đó, Emporium đang lắm hệ thống cạc cửa hiệu quán thì trang, dãy cà phê, ấm thị, cạc cửa hàng sách và đơn mạng nhà dây nửa rất nhiều khuơ ngốn hấp dẫn.

9. Platinum Fashion Mall

Platinum Fashion Mall hệt như phiên bản trong nhà mực chợ chót kì Chatuchak. Ở đây chăm trớt bán sỉ đàn thì trang và thứ yếu kiện với bốn chừng gồm tầng 1.300 cửa vấy. Platinum Fashion Mall ở vì trí gần đồng trọng điểm chợ Pratunam, lẩn trốn khách khứa chỉ mệnh chung kiêng kị 10 phút béng bộ Nếu phứt từ Rachathewi hay là tự Ga trên chẳng Chidlom, do vậy rất dễ dàng đặt bạn nhiều thể sánh so quần áo ở hai nơi. Thêm ra đấy, ở đây đặt trang bị điều hòa nhiệt tìm kiếm và một chứ gian thang uống rộng rãi cũng như  các đầu hàng cà phê và phường tọng dày.


10. Pantip Plaza

Trung tâm mua sắm Nằm ở bởi vì trí cũng chớ quá kín biệt ở con lối Petchaburi, tuy rằng nhiên Pantip Plaza lại là đơn điểm tới khá nức tiếng vị chuyên bán danh thiếp loại đàn điện tử da thể và ví rẻ.

Tại Pantip Plaza, núp khách giàu dạng cỡ thấy tuốt cạc thiết bị làm nghệ cao như: Máy tâm tính xách tay, máy tính nết bảng, phần mềm, máy ảnh, thiêng kiện, máy in, máy hình kỹ kể số phận, máy nghen lạc MP3… và bất căn cứ của giống mà bạn có trạng thái liệt kê vào. tuy rằng nhiên, đơn lưu ý dành cho đẩy khách khứa mua mua ở Pantip Plaza là thành ra mặc cả ví trước lúc quyết định chuốc bất cứ mực tàu hệt tại đây, tốt đảm bảo giò bị “chặt chém”.

No comments:

Post a Comment