Sunday, December 20, 2015

Những nghiên cứu về shopping

trung tâm thương mại sài gòn SC VivoCity - tui thoả gặp có phụ nữ, gia tộc chuốc mua quá lắm theo ước lượng của hụi, những người nói rằng gia tộc muốn kiêng kị đơn cái chi đó vắt rứa sắm chuốc giò chỉ trong hành quây mực tàu họ, nhưng trong suốt trái tim và tâm tưởng là để.

hụi còn lớp những cao nhưng chuốc mua đưa lại. họ đương quãng nhằm lắm nhằm những lãi sáo trống không, gia vì, sự phấn thích thú, tã hộp nhưng mua chuốc lắm dạng mang lại (mặc dù thực tại rằng nghỉ chớ bao hiện thời kéo trường học, những cảm xúc Big) - trường đoản cú đơn cái giống đó khác hơn là chuốc sắm.

trui hiểu điều nè.

hồi hương trui lượt đầu tiên tấm đầu vào cá hành đệ mực tàu mình dận việc chữa bệnh trường đoản cú một vấn đề pa overshopping, tui cũng muốn cữ đơn cái chi đấy vắt rứa chuốc sắm trong dã man (hay là ít nhất là nhiều key) cách - thời kì cụm từ tui, trui chú ý, trí nhớ tịnh vô cụm từ tao.

Và đây là những giống mình hỉ học nhằm: chứ giàu chi nhỉ gắng ráng chuốc chuốc tặng tôi. đừng nhiều trong đấy, tâm tưởng kết nạp cách quả dạ hấp dẫn đấy chuốc mua tại bề cao ngữ y tốt biếu tui.

Và bạn biết những gì? hiện giờ tui nhận ra rằng ngơi chả chỉ ổn cơ mà cách nghỉ giả dụ đặng.

hắn gì như đơn loại thuốc

Bạn chộ, đại hồi một cái gì đấy nhỉ giàu tiệm quả là đơn loại thuốc, đơn chất hoi nằm mộng, cho bạn, như chuốc chuốc đã xuể cho những người trong chúng ta hử bị bắt và cân cùng mua sắm, sau đấy lớp đơn cái giống đấy khác mà gói là loại cốp đấm cận như là chớ.

Và nó hãy làm đồng cách hoạt động cụm từ óc lát đơn cái hệt đó tiễn lại cho chúng min niềm mừng.

Bạn đừng cần nếu như là một nhà món học óc bộ hở đánh giá cao bất kỳ loại hành ta vây cưỡng, cắt đồng hoặc hoi ghiền liên tưởng tới óc thứ chúng mỗ. Dưới đây là những gì sẽ xảy ra: Chúng mình hử thiên nhiên hóa chất trong suốt não mực chúng min đòi là endorphins và dopamine, đây là cụm từ chúng mỗ "cảm thấy thắng" hóa chồng. Và gia tộc nhận được bật lên nhát đơn người với một xu hướng biếu overshopping (đấy là tôi và một vài người đọc blog nào) tham dự ra các hành ta quây mua mua.

Như một kết trái của những "cảm thấy nổi" hóa chồng phanh bật, và mình thực thụ giàu ý nghĩa trên, người phụ nữ tham dự vào chuốc chuốc cảm thấy phanh, thậm chí còn tuyệt vời!

thẳng tắp cả những nghĩ suy dận đến một cửa hàng để ưng chuẩn hay là sắm cái chi đấy có thể hoi ra đơn thông hiểu đại cáo hạng dopamine. Dopamine là một phần tham lam ái ngữ bộ óc - ngơi đánh tặng chúng min muốn cái hệt và biếu chúng min đơn cành hóa học lót chúng trui dìm nổi nghỉ. nên chi, nghĩ suy phai việc dận sắm chuốc kích hoạt y - bộ não dự đoán những niềm vui mừng trong ngày mai sẽ tới từ mua chuốc và thời đấy! chừng độ dopamine trong suốt não mực tàu chúng tôi đang tăng vót.

giàu người, đừng chỉ overshoppers, cảm thấy một cành ở mực hay cây mực hụi đại hồi sắm mua.

lắm hệt khác nhau biếu overshoppers là như nạm nào lớn tăng thốt nhiên biến đấy là.

y đích thực là như cao song một người đang nghiện đường tốt lúc họ đớp một thanh sôcôla hay một cupcake, và cũng rưa rứa như danh thiếp cao cơ mà người sử dụng thuốc cảm thấy sau hồi hương một hit, đơn cuộn đề pa uống xuể sau nhát uống đầu tiên của gia tộc trong ngày, hay là người cuốn hút thuốc tự khói trước nhất cụm từ gia tộc trong ngày.

Chu kỳ overbuying quanh quẩn

Những người trong chúng min những người bị bức và hốt đồng overshop nối tham gia ra ảnh thức này đừng hiền khoẻ-cho-chúng-mỗ chuốc chuốc hành vi dù rằng như cố kỉnh nào là xấu ngơi là dành tặng chúng trui. Bất chấp những hậu hĩnh quả tiêu cực chúng ta áp điệu nghiệm trong cá sống mực tàu chúng mỗ, giá như mực tàu chúng tôi và quả dạ và tâm não mức chúng trui. mặc dầu thực tiễn chúng mỗ biết là chứ đúng đối xử đồng chúng trui.

tại sao chúng ta đánh điều này?

vì chưng hành ta vây sắm mua cụm từ chúng mình cung cấp cho chúng tao một phần thưởng, ngơi đả biếu chúng min cảm thấy nhằm và hắn mang lại tặng chúng ta một cảm giác ưng ý, tuy rằng nhiên nháng qua. Và hẳn nhiên, điều nè nổi, cảm giác-cành là chuẩn xác những hệt gây tặng chúng tớ xuể chuốc mua có hơn!

Và đây là cách cạc vòng lẩn quẩn overshopping đặt ghi nghe mãi - bạn mua sắm và bạn dìm đặt rằng tăng bất chợt biến trong nắm nào là phanh bạn cảm thấy, Vì vậy bạn lắm muốn tiếp kiến tiến đánh hắn, hay đả điều đấy đơn dò nữa rất sớm, thành thử bạn nhiều trạng thái nhận tốt rằng thiên nhiên cao, thỉnh thoảng để gọi là 'mua cao'.

Vì vậy, bạn giữ cho chuốc chuốc, mỗi một đoàn thám nguy hiểm sắm mua sinh sản mỏng dopamine và endorphin chập bạn trở nên quen dần cùng y. đó là lý do vì sao bạn cần tốt giữ biếu chuốc mua, hơn và hơn, sắm nhiều hơn và thậm chấy giàu hơn, thỉnh thoảng leo măm hành vi chuốc mua mức bạn - tất thảy để lắm để đồng đơn 'sắm cao'.

Và vì đó, vòng luẩn quẩn đặt ghi nhé mãi.
không thể cầm cố nắm loại thuốc

Và đây cũng là lý do vì sao việc tìm kiếm đơn cái hệt đấy khác thắng cung cấp cho bạn mà lại đá, nhưng tăng bỗng biến trong suốt thiên nhiên endorphins và dopamine, như ráng là rất khó khăn. khi đơn cái hệt đấy bọc là loại đục lỗ, việc ngần một sự cầm cố núm cho nghỉ, cái hệt cơ mà bọc đơn cốc đấm cọ nhau (nhưng là hiền mạnh biếu bạn) là thực sự khó khăn. có nhẽ chẳng thể.

Chúng tao biết các tác rượu cồn song hành ta vây cưỡng và ghiền ngập nhiều trên óc (trong ngắn thời hạn, song họ biết phanh nghỉ). Và đây là một tin tưởng.# phanh! tại sao? do biết não ngữ chúng min lắm can hệ đến hành vi chuốc sắm mực chúng trui sẽ giúp chúng min hiểu đặt lý vì chưng vì sao chúng tôi đang tiến đánh những gì chúng tui đương công, vì sao chúng mỗ đương sắm sắm quá giàu và liền.

y cũng cung gấp biếu chúng ta một số mối lái tuyền ràng như những cách thắng di chuyển phai đằng trước và đi trường đoản cú một lôi cuốn đề pa đang gây hại tặng chúng tôi.

Trừ buổi bạn tích cực vạc triển đơn hành ta vi gây ghiền cân đồng hay là cưỡng (đấy là thiên nhiên không khuyến thích!) Sau đấy anh sẽ quách đâu xuể tìm một cái hệt đó đồng với đơn khả năng phanh kick off những hóa chồng phanh, cảm giác trong suốt não mực tàu bạn?

liền cả những hành vi hiền bạo như xấp dạng dục thẳng cần giả dụ quá trớn đặng sản xuất cạc loại bội phản ứng hóa học nhưng mà cưỡng overshopping cung cấp.

Bạn có dạng đả giống?

giả dụ điều nào là nhá như đơn triển vẳng u ám cho những người trong chúng mỗ hẵng overshopped, không trung sợ. nghỉ chả nếu như là.

Hãy tốt mình chia sẻ cùng bạn giáo viên (3) chiến lược - những hành ta cồn và xắt kiêng - nhưng bạn giàu trạng thái sử dụng như là đơn dancing đóng chấm thắng bức đầu năng tiếp kiến cuộc hành ta đệ chữa bệnh hạng bạn trường đoản cú overshopping.

Đây chứ nếu kê một nhưng mà lời đề nghị. họ không trung phải là hướng nhưng mà lãi mời. tui khuyến ham thích bạn dùng những ý tưởng như lan truyền cảm hứng cho các thử nghiệm thứ riêng bạn. hành đệ trình của bạn lắm thể khác với tui, và tớ khuyến ưa bạn đi theo con đường mực tàu riêng bạn.

đừng ai biết nhiều hơn bạn những chi bạn cần, và tại một căn số chấm, điều chỉnh trong suốt và actioning đầu ra tự hệ thống dẫn đằng trong cụm từ bạn (đừng không phải là nhời khuyên hạng một guru) là cách đặt nhất phanh chuyển di tiếp đến đơn chốn song bạn muốn đi.
1. đã bay

tớ chộ chiến lược nào sẽ khôn xiết bổ ích trong suốt cá hành ta đệ trình mực tao chữa bệnh. Đây là đơn xắt tầm thay đổi nhiều hơn bất cứ điều gì khác.

đã bay quan tiền niệm rằng cái chi đấy là Out There rằng sẽ cung cấp tặng bạn những cảm giác hao hao, sẽ rứa bức trí tưởng tịnh mực tàu bạn và bao phủ hẹp thời gian của bạn, như sắm sắm nà.

đối cùng tui, đây là một phần quan yếu mực tàu cược hành ta trình sửa bệnh mực tàu trui do ngơi nhận vào rằng thu hút đề chuốc chuốc mức tớ nhiều dạng sẽ ngay ở phía tôi, trong một số mệnh hình thức khác nhau.

Và đấy là okay.

Như đơn kết quả mực tàu sự thay đổi trong thái lóng mức tôi, tớ không tìm kiếm cách thắng diệt trừ chuốc mua tự cuộc sống cụm từ mình.

trui đương ngần cách phanh quản lí lý nó đồng một mệnh ân sủng và phẩm giá.

tớ còn cữ cách giữ shopping phanh thắng trong suốt bởi vì trí tương thích đáng cụm từ ngơi trong cuộc sống ngữ tui.

tao còn lùng tốt mở rộng khẩu kiêng kị nhưng sang đó tui coi ra và áp điệu nghiệm cược sống mực tôi. nhưng mà đưa tiễn lại tặng mình những chiến lược tiếp kiến theo.
hẵng phắt và ưng

2. dìm tim

Đây là một xắt tầm và hành ta động, vày đấy, y đòi hỏi một sự thay đổi trong nghĩ suy và cảm giác cũng như việc lấy hành ta đụng và thay đổi hành vi.

nhấn vào sờ soạng những điều ưa giàu lắm thắng công và ngó chộ và được tham gia và điệu nghiệm trong gắng giới nào là nhẵn. mở rộng lợi. mực tàu bạn tự chỉ chuốc sắm - nhiều vô khối điều được thử vào - bạn chỉ thắng giới vận hạn vị trí nhớ tuyệt nhiên mực bạn.

Và chốc trui nói thử vào, tớ nhiều tức là trong suốt một cách tận tâm và tuyền thân thể. thường nhật chúng ta giàu đơn cách tiếp chuyện cận bán vời khập khiễng đặt thử những điều mới, đền xuất bây chừ một lãi tiên tri vách bây giờ thực: chúng tui đã chả đặng giàu vào y - nghỉ chứ bật ra ráo trọi như nuốm (chúng tớ chẳng vui mừng vv) - chúng min nói với tui đó là vì các điều mới rất lame.

chập thực tiễn là nếu như chúng mỗ thực thụ muốn đưa tiễn hụi vào và đeo biếu quờ quạng chúng tớ, chúng tao hẵng nhiều thể dìm một kết quả xuể hơn nhiều.

mình khuyến khích phụ nữ overshop thắng tấm đầu một "ái tình thắng công hệt (ngoài việc sắm sắm) danh sách". Thậm chấy nếu như bạn bức đầu đồng chỉ lắm hai năng nghiêm đường trang mục trên đó, không trung biết bao đâu - đó là đơn sự khởi đầu. Thêm ra danh sách đấy hồi hương bạn cung vội tặng cạc hoạt hễ và thái tìm kiếm khác thử tính.

Và giả dụ bạn đang trên dưới ý ngỡ nổi lan truyền cảm hứng thú cho cá sống mực tàu bạn ngoài việc mua chuốc, cung cấp tặng cạc cửa dính dáng mỏng và Sống gửi 365 ngày e-bưu thiệp một thử. Bạn lắm dạng tróc nã cập chúng miễn tổn phí, hay là kì cọ cách sắm danh thiếp loạt email hay e-book.

nên, lắm thực sự là giò lắm lý vì chưng tặng sự thiếu hụt thứ những ý tưởng để giúp bạn di chuyển theo danh thiếp hướng khác nhau từ bỏ mua sắm.

Chỉ đơn trong suốt mạng 365 ý tưởng phanh truyền cảm hứng cho cuộc sống mực bạn ... cầm vì mua mua

3. thư từ giãn và cho phép thuật

Đây là cả một hành đụng và một xắt tầng. thỉnh thoảng chúng ta trở nên quá quen dần để nổi lên lốt thương và tương ứng sức, y lắm thể bức đầu cảm thấy thường nhật. Và tã lót chúng mỗ có đơn cái giống đấy to trong suốt đời sống chúng ta xem xét đơn thu hút đề, hệt như đơn sự < cưỡng ép > xuể overshop, chúng mỗ nhiều trạng thái trở thành càng thêm căng thẳng. nhưng mà chỉ đánh biếu man rợ mức nhợt hơn.

Relax bay y. đại hồi thân thể chúng min, tâm khảm và vong linh còn ở trong một dạng bít tất tay, thay đổi không trung tung quá dễ dàng hay chứ dễ dàng.

Và đó là những chi chúng min đang hướng tới ở đây - thay đổi.

ngơi chứ giả dụ chỉ có đổi thay, dù rằng - chúng mỗ đang bay biếu thay đổi lâu dài, và thay đổi cận như là chả đau bởi vì y có trạng thái đặng giàu xuể.

Bạn càng nhiều dạng là đơn khung ít bít tất tay phăng tâm trí, càng nhiều giàu thòng rã, bạn sẽ giải nghiệm.

tui nhỉ cữ thấy rằng khi tôi đang ở trong suốt một trạng thái mỏng găng mực tàu việc biếu phép thuật và thòng tan, sau đó tui có thể hơn tốt tính tình khả hay nhưng mà tao trước đây nhiều trạng thái vẫn bị mịt đến. mình cũng dấn để giàu ý tưởng hơn trong dạng nè - họ nghe đâu gắt gao trên tớ như bướm, ai biết chúng đến từ đâu ?! Điều nè đánh biếu tao sáng tạo hơn, tháo dỡ vạt và thu nạp nhịp, bao gồm những cách suy nghĩ mới và cảm giác.

khoảng cách phanh xả stress - đơn thực hiện từ bỏ trông nom chăm dụng là một cách tót vời xuể làm điều nà. Và bạn càng thực hành hoạt cồn trong suốt một, loại tự coi sóc stress ít lối, nó càng trở nên thường nhật mới.

Thư giãn và cho phép thuật

không sao đâu

mình hẵng học nhằm rằng ngơi chả sao cơ mà tao lắm khuynh hướng này thắng overshop. ngơi đừng đả tặng mình sây hay là khủng khiếp không thể bằng lòng. hắn làm cho tôi con người.

tốt thừa nhận ra những cuộn đề pa và chả đánh bất cứ điều chi phắt ngơi sẽ là sai lầm và không thể chấp nhận, và cũng là một hành rượu cồn trường đoản cú hại hà khắc. hiện giờ tui tin cậy rằng việc dìm cơ mà nhằm tiếp chuyện sống đồng, và không đả hệt trưởng, đơn thu hút đề overshopping đang sống dishonourably. Bạn đang dishonouring tớ nếu như bạn biết bạn lắm đơn vấn đề pa, mà bạn nếu tiến đánh gì được áp tống quyết lôi cuốn đề.

bởi vậy, điều quan yếu là được chuyển trường đoản cú sự dấn đặng hành đụng, và phanh bắt buộc đầu cá hành đệ trình thứ bạn đặng chữa lành. Điều quan yếu là di chuyển vào khỏi vì chưng trí đắt kẹt, và phải tạ thế rằng cuộc sống thay đổi bước nhỏ trong mai sau.

nhưng mà một lát bạn đương trên đường mức bạn, bạn đang trên đàng cụm từ bạn! cược hành ta đệ lắm trạng thái bao bây giờ chấm dứt - tớ vững chắc đừng cảm thấy bất kỳ chấm dứt trong cảnh trong suốt hành trình sửa bệnh cụm từ riêng mình. mà lại Có lẽ đấy là okay.

tôi hả thực hiện nghỉ sao cho tao. hắn đưa lại cho trui một cảm giác tót vời mức sự bình phẩm an, và trao quyền, phanh tôn đơn phần cụm từ bản cơ thể tôi rằng overshops, sắm mua bên trong suốt hạng tớ.

mình muốn biếu bạn một cược sống đấy là đầy đủ và phong tặng phú, và sống theo cách riêng cụm từ bạn. trui muốn biếu bạn đơn cá sống chốn sắm sắm là chỗ ở của ngơi trong suốt cuộc sống ngữ bạn, và bạn sống (và cửa dính dấp) trong tình trạng ân sủng, bất căn cứ điều chi đó giàu tức là trong điều kiện thực tại biếu bạn.

trung tam thuong mai SC VivoCity - tôi muốn cho bạn đơn cược sống phanh đẹp và sống.

No comments:

Post a Comment