Wednesday, May 25, 2016

Tổng thể về Nine South Nhà Bè

Sau thành công với những dự án vi la như Đại Phước Lotus, The Garland, VinaLiving nối ra mắt Nine South Estate - cộng đồng nhà ở cao cấp tiếp theo tại đô thị Hồ Chí Minh. Nine South Estates nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ - huyện Nhà Bè, đối diện dự án GS Metrocity, gần khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng và chỉ cách trọng điểm đô thị 15 phút đi xe.

Tổng thể Nine South Estates được phát triển trên diện tích 12.94 hecta, mật độ xây dựng thấp chỉ 29.76%. Dự án bao gồm 381 ngôi nhà, trong đó 26 căn biệt thự ven sông, 355 căn nhà vườn.

Diện tích sản phẩm chi tiết như sau:
- Nhà vườn loại A: diện tích đất 7m x 17.5m, tổng diện tích sàn xây dựng 225.4 m2, 3 phòng ngủ
- Nhà vườn loại B: diện tích đất 7m x 20m, tổng diện tích sàn xây dựng 269.9 m2, 4 phòng ngủ
- biệt thự ven sông loại C: diện tích đất 12m x 23m, 5 phòng ngủ
- vi la ven sông loại D: diện tích đất 12m x 25m, 5 phòng ngủ

tất các căn nhà đều có khoảng lùi trước và sau. Nhà vườn có khoảng lùi trước 3m và sau 2m; vi la có khoảng lùi trước 3m, sau từ 2 đến 5m và khoảng lùi 2 bên là 2m.

Hệ thống tiện ích tại Nine South Estates bao gồm: hệ thống an ninh 24/7, đường đi bộ ven sông dài 400m, công viên bờ sông rộng 13.362 m2 và các công viên mini rộng 6.723 m2, hồ bơi 360 m2 có ghế tắm nắng, phòng thể dục thẩm mỹ, trường măng non 5.236 m2, sân chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ mỏ, khu tổ chức tiệc nước BBQ, cửa hàng thuận lợi...

Bên cạnh đó, cư dân tại Nine South Estates có thể tiếp cận các tiện ích khác như trọng điểm mua sắm, trường quốc tế, bệnh viện quốc tế... tại Phú Mỹ Hưng và Nam Sài Gòn chỉ trong vòng 3-8 phút.

Dự án sẽ hoàn thành và giao nhà vào Q4/2017. Có 2 hình thức bàn giao, đầy đủ nội thất hoặc giao nhà thô.

Khách hàng là người Việt Nam hoặc Việt Kiều được cấp chủ quyền sở hữu lâu dài. Người nước ngoài được cấp chủ quyền sở hữu 50 năm và có thể được gia hạn thêm 50 năm nữa theo quy định của Luật Nhà ở 2014 có hiệu lực từ ngày 01/07/2015.

Đến với vi la Nine South Estates khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đây không chỉ là một mái nhà, mà còn là một phong cách sống thứ hạng trong một cộng đồng với những người cùng san sớt giá trị sống như bạn.
Một tầm nhìn rộng mở, một không gian sống hài hòa với tự nhiên, chúng tôi tạo nên một môi trường sống đáng mơ ước dành riêng cho bạn và gia đình.

Nine South Estates là khu biệt thự khép kín compound tiêu biểu biệt thự kiểu Mĩ. Với những tiêu chí “nhà rộng, có sân vườn, tiện ích nội khu, an ninh tuyệt đối, vơ trong một”, mô hình biệt thự compound đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

dù rằng chỉ mới được “du nhập” vào Việt Nam nhưng mô hình này đã tự tìm được “chỗ đứng” vững chắc trong lựa chọn của khách hàng, ăn nhập với những gia đình có 2 – 3 thế hệ, xem những nhân tố về an ninh, môi trường sống, tiện ích toàn diện là những điều điềm nhiên phải có của ngôi nhà mình chọn lọc.

Dự án Nine South Estate nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - là tuyến đường chính của thị thành khi phát triển về phía biển, Dự án chỉ cách trọng tâm thành thị 9km, tiếp giáp với Phú Mỹ Hưng, sân Golf 18 lỗ, trường quốc tế Mỹ AIS và nhiều khu căn hộ, biệt thự cao cấp của Tập Đoàn Phú Long. Không những thế chỉ mất ít phút là bạn đã qua đến khu Phú Mỹ Hưng vô cùng sầm uất với nhiều tiên ích và chỉ mất chưa tới 15 phút để đi tới trọng tâm thành thị.
Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra nhìn ra hướng sông, thanh thản nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Dự án có nhiều tiện ích cao cấp mà không phải khu dự án nào cũng có được: Hồ bơi rộng 360m2 với khu vực tắm nắng, trọng điểm thể dục thể thao; vườn trẻ, sân chơi dành cho con nít ngoài trời và trong nhà, hệ thống các cửa hàng thuận tiện, khu công viên, hồ điều tiết… Đặc biệt dự án có đường đi bộ ven sông dài hơn 400m với nhà mát bên cạnh. Khu biệt thự Nine South Estates được đầu tư bởi nhà đầu tư uy tín và hàng ngũ tư vấn thiết kế có kinh nghiệm nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi an cư tại đây.

No comments:

Post a Comment