Monday, February 13, 2017

Biệt thự Nhà Và Đất đang cạnh tranh khốc liệt với chung cư?

(Theo dự án biệt thự cao cấp Senturia Vườn Lài) - Theo số liệu những thống kê mới nhất từ Savills – đơn vị cung cấp các dịch vụ bất động sản bậc nhất thế giới, tại Việt Nam số biệt thự và Nhà Đất bán ra tăng tới 110% so với Quý 2 2016, phân khúc này đang là đối thủ khá mạnh của căn hộ chung cư.

Biệt thự gần kề với diện tích nhỏ, mức chi phí không đắt hơn quá nhiều lại được cung cấp đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi, khu giải trí, trường học đang được coi là đủ sức cạnh tranh với căn hộ chung cư. Bài viết này sẽ lý giải những Lý Do khiến nhà phố, biệt thự liền kề đang dần áp đảo căn hộ chung cư trong khoảng time vừa mới đây.

Về Chi phí, cách đây khoảng 5 năm, một căn nhà phố ở Hà Nội đắt hơn căn hộ cao cấp trung bình là 1,2 lần. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, con số này đã lên tới mức 3 lần. Nhưng hiện tại, mức giá chung bình 1 khu biệt thự liền kề chỉ còn gấp 1,7 lần căn trung cư cao cấp tại TP Hồ Chí Minh và tại Hà Nội con số này chỉ ở mức 1,1 lần. mức giá giảm đáng kể đã thúc đẩy nhu cầu mua biệt thự, nhà phố tăng lên đáng kể. Bảng thống kê lại dưới đây cho biết thêm tỷ lệ biệt thự nhà phố tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh không còn thấp hơn các thành phố cải tiến và phát triển khác trong khu vực.

Về diện tích, căn hộ biệt thự Nhà Và Đất trước đây gồm diện tích lớn thường không hợp lý với những hộ gia đình bé dại. Tuy nhiên, những căn nhà phố, biệt thự liền kề với diện tích bé hơn, mức chi phí ít hơn lại đầy đủ tiện ích giải trí đang tạo lợi thế cạnh tranh hơn hẳn những căn hộ chung cư cao cấp.

Hơn nữa, một nguyên nhân được đưa ra là căn cơ thu nhập của người dân cơ bản đã tăng lên, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đã tăng hơn hẳn. Số lượng hộ gia đình nước ta khá giả với thu nhập hơn 20 ngàn USD được dự báo sẽ tăng lên gấp đôi, từ 250.000 lên 530.000 hộ, trong giai đoạn 2016-2020. Có nghĩa là, sẽ gồm 280.000 hộ gia đình ra khỏi tầng lớp trung lưu để gia nhập tầng lớp khá giả trong vòng 5 năm tới, giúp tạo thành một phân khúc đơn lập có sức mua đáng kể.

Vậy là, với sự cạnh tranh khốc liệt này, biệt thự và nhà phố không còn là giấc mơ quá xa với với người dân Việt Nam

Nhân đây, xin giới thiệu dự án còn mới reviews của Tiến Phước -  Senturia Vườn Lài Quận 12

Senturia Vườn Lài là quy hoạch đồng bộ từ cảnh quan bên ngoài đến không khí kiến trúc cho từng căn biệt thự nhà phố. Với kiến trúc Địa Trung Hải, chủ đầu tư Tiến Phước và các kiến trúc sư hàng đầu của người tiêu dùng thiết kế kiến trúc Vero, Ong & Ong đã tận dụng tối đa lợi thế đặc biệt của khu đất ven sông, tạo nên một bầu không khí bản vẽ xây dựng liền mạch và mát mẻ, đưa thiên nhiên vào từng góc nhà.

Dự án biệt thự quận 12 bao gồm 97 căn nhà liên kế vườn, 41 biệt thự song lập và 56 khu biệt thự đơn lập, thiết kế theo đẳng cấp Địa Trung Hải. Các biệt thự đơn lập đều gồm hồ bơi riêng. Dự án còn gồm các tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi theo tiêu chuẩn quốc tế; quảng trường, vườn hoa Địa Trung Hải, cung mặt đường dạo bộ ven sông, khu vực cắm trại, câu cá, sân thể thao đa năng… hệ thống kiểm soát an ninh 24/7.

Chỉ cách Trung tâm quận Gò Vấp và quận 12 chưa đến 5 phút lái xe ôtô; dự án hứa hẹn sẽ đem lại một đẳng cấp sống hoàn toàn mới mẻ cho toàn khu vực Đông Bắc TP.HCM.

No comments:

Post a Comment