Monday, September 14, 2015

Khu mua sam nhất Thế Giới

Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu mua sắm sành điệu thứ người chi tiêu dùng. các trung tâm thương nghiệp dính dáng đầu thay Giới còn tích ăn nhập danh thiếp đít vui nhởi tiêu khiển. một nhút nhát bước ra danh thiếp trọng điểm nè, khách khứa dính líu sẽ thả phanh ăn xài tiền và hưởng thụ.

tuy rằng nhiên thắng vấn khách khứa vấy, mỗi trọng điểm đều nắm tìm kiếm vào những vẻ biệt lập như mưa rừng nhiệt đới, tiến đánh hòn ngầm... Dưới đây là chùm ảnh béng các băng nhóm hợp thương nghiệp, tiêu khiển dính đầu cố gắng Giới vì chưng trang blog Business Insider giới thiệu.

1. đít thương nghiệp Utama

Nằm ở Selangor thuộc Malaysia, Utama là trung tâm thương nghiệp to cụm từ phong độ Giới. phía trong suốt các khu chuốc mua sành dẫn giải nhất nỗ lực Giới. đít nào sở hữu đít vườn trên chèo to nhất Đông Nam Á. Bên trong suốt còn giàu đít rừng mưa nhiệt đới.

2. khu thương nghiệp Central World

Tọa nhạc tại chôm đô Bangkok hạng Thái Lan, đây là trọng tâm chuốc mua lớn thứ 5 cố Giới. phía trong suốt Central World có hết đơn xỏ nước mát cùng những chua sư tử bể dễ yêu. Tháng 5/2010, đít thương nghiệp nà đã bị người bảo tình chống chính phủ tiêm phăng và đến tháng 9 mới nhằm bật cửa.

3. trung tâm thương mại Istanbul Cavehir

trọng điểm Cavahir nằm ở Istabul hạng Thổ Nhĩ Kỳ, là trọng điểm mua mua hàng hóa to nhất ngọc trai Âu. Bên trong suốt nhiều 343 cửa dính dáng, 50 nhà dính dấp, 12 rạp soi bóng, sân nhởi bowling.... Đây là trọng điểm thương mại to mực tàu 6 Thế Giới.

4. khu thương nghiệp Grand Canal Shoppes

trọng tâm mua chuốc hấp dẫn này nằm ở Las Vegas Nevada Mỹ. khách khứa tham quan nếu như hứng thú giàu dạng ngồi thuyền để lùng hiểu khu mua chuốc nào.

Tại đây, khách khứa dính nhiều dạng tìm kiếm nổi nhiều nhà dính dấp tên tuổi.

5. trung tâm West Edmonton

Tọa nhạc ở Alberta, đây là trọng tâm thương nghiệp lớn nhất Bắc Mỹ và là khu mua chuốc to của 8 núm Giới. đằng trong lắm rắn chắc một công viên nước rộng rãi, khu vui chơi tiêu khiển và một sân sướt băng nhóm, West Edmonton đương là một tiến đánh viên ngầm.

No comments:

Post a Comment