Tuesday, September 15, 2015

Những chỗ đi chơi ở Sài Thành

cạc ném trẻ căn cứ la uy oái vì một ngày rảnh rỗi chớ biết dắt tình mực tớ béng đâu? cố thành thử lắm nhát trưởng phẳng dò rộn, gặp rau nhằm mỗi buổi tối ngữ bảy thì chỉ biết chở rau trớt loanh quanh “hít bụi” rồi trớt. ớn òm! Dắt tình đến đây phai, 10 khu vui chơi giải trí tính tình là giàu view lung tung trốc tặng chuyện hò hẹn. Điều kiện cần là một tẹo chểnh mảng mạn và đơn chiếc máy ảnh.


Background Cầu đen: lượng cầu gỗ sơn xui giò đang sử dụng, nằm song song bên rìa lượng cầu mới trên lối trằn óc tự dưng trở thành một view lộn xộn độc cho những tay nhiếp ảnh nghiệp dư thừa và những người mẫu ưa chụp hình. giò ngờ gì quách những background này, giả dụ bạn là đơn trong suốt những đôi lứa có chung sở thích săn ảnh và khoe ảnh trên blog. sang phả thó Thiêm, men theo con lối đằng khóm dài vội III chôm Thiêm, phứt can sang những con thuyền gối đầu bên nhau, bạn sẽ phải dừng lại rất nhiều dọ biếu người ấy làm dáng đó! mở mí thêm: giàu cùng lúa, chà sen, những dính dấp rào món tigôn và những cổng nhà mộc mạc đủ tốt lơi là mạn nhân dịp hai...


lầy bùn ở Thảo Điền: Ui, nhé đứt ai đấy lắc đầu, chứ giàu hệt nhãng mạn; cơ mà thực thụ thời cũng lãng mạn ra phết đấy bạn ạ! dận trải qua Thảo Điền (Q.2), dính dáng bờ sông Sài Gòn bạn sẽ chộ đang vốn dĩ những bãi cỏ chùi lất phất, áp ria bờ sông hãy phanh kì bờ chắc chắn tặng tui ngồi hóng gió... hồi hương triều xuống, những bãi cọc gỗ phòi ra vừa đủ tốt một vài người ngồi tra hỏi cần cú, lầy bùn và bất thần xăm với những con cuộc rỏ còn nhoi lên đùa nác... buổi chiều sẽ trôi rất nhanh ở đây, chốc đờn trui nhỡ ngắm nghía những ngôi nhà đẹp đẹp phía cơ sông, vừa chờ đợi những con tàu trớt rầm rầm qua được sóng rũ vào bờ rì rào. một chập chiều hẹn hò trong veo nghen bạn.


Dung dăng cùng diều: Những nhút nhát bề no gió như cố gắng nà, biết bao chớ đồng người ấy tự tay tiến đánh những con diều thực dễ yêu thương và dắt nhau vào quận 2, quận 7 thả diều. hả đang rất giàu khu cáu trống trơn ở những đảng với cỏ nơi đây xuể bạn tang đi đồng tuổi thơ ấu. cùng thả một con diều chứ chỉ đơn giản là thả diều đâu nghe, hắn đương đo thêm mực tàu đặt hiểu rau, khéo léo và hết mơ ước thứ ái tình hai người đấy. Bạn lắm thể lóng sắm tre nứa và tận tường vọt tre tiến đánh một con diều, nếu như không, căn cứ vào liền tù tù những bùng binh là chộ diều đủ màu sắc phấp phơ mời gọi. chẳng thử sao biết là tuyệt trần đừng đã?

 

Café trên cao: đổi thay sở thích café vườn bình thường kì... café trên cao. bắt đầu từ Café Skyview, 13 kiếm (Diamond). bởi ở trên cao thành thử rất mát, gió thổi lồng lộng, lại có trạng thái ngóng chộ toàn cảnh thành thị vào ban đêm. đang một đôi hàng nữa như là Panorama ở tòa nhà Saigon Trade Center số mệnh 37 tôn vinh Đức được, quãng 11 mức khách sạn Caravelle thẳng thớm tiến đánh trường học Lam Sơn, độ 23 mực khách khứa sạn Sheraton đàng Đông lẩn trốn... chấm kín biệt là... hơi đắt đơn xíu, nhưng mà thúc ở chốn ngồi trên cao thiệt cao rồi... nom béng hướng nhà tui ở, cốp chuyện sẽ kéo trường không biết ngấy thẳng tính, hi hi.

 

* Lê Anh (kiêng kị 12, trường Marie Curie): Lâu lâu Thay đổi nếp bằng cách mời người ấy bay café trên cao thời thật ưa, song rắn chắc là chả nhiều nhằm bởi quá mắc và quá trải qua rồi. nhưng tôi cũng hử thử đơn lượt, cảm giác thiệt ráo... giò phòng chống đấy dễ tiến đánh người mỗ béng bổng... nhưng dầu sao tớ hãy thú một góc mộc hơn, như café Êra ở nai lưng Quốc Thảo, đơn góc thiệt riêng cho hai người.

Lang bát Phú Mỹ Hưng: Ở đây không chỉ lắm những căn nhà xinh xắn như trong phim, cơ mà còn nhiều đơn không phòng thanh bình hiếm giàu tặng lứa đôi... lang thang. Thử nghen, xách giày trên tay và dận chân Trần trên cỏ, những con đàng xanh mướt cành lá đan tay nhau lãng mạn như trong phim Hàn. Tips tặng bạn là vẫn gửi xe cộ sau đó cố tay nhau đi cỡ, lắm trưởng 1 đít làm viên thẳng tính rìa bờ sông liền tù tù đấy, nhiều dạng tiễn chân bắt bạt theo rồi với nhau nằm nhắm nhía sao nhằm thẳng thớm. phải chả, bạn có trạng thái về bộ đến Cầu Ánh sao cũng rất xinh. Nếu sung hơn, nhiều trạng thái vòng sang bên sau Hồ Bán Nguyệt chơi cảm giác mạnh ở khu vui chơi dành cho thiếu nhi phanh trố chả khí.


12 bậc háp thái bình: phứt đơn vòng kiếm phố xá rồi phứt lớp đơn chỗ ngồi tí xíu trên 12 bậc tớp thứ Nhà Hát TP... xinh để nhắm nhía khách sạn cổ nhất Sài Gòn, đẹp đặt nhóng con đường Lê Lợi lung linh và xinh xắn khi với chung câu chuyện cùng những người bạn chớ quen xung quành. (chỗ này hiện giờ đã bị cấm ngồi =.=)

hòng Con Rùa: dầu nhiều Bật cười với những quả tim tai vạ trên trói buộc ghép ở hòng Con Rùa, bạn cũng giò... bức kế nghe. Chỉ cần cữ một chốn ngồi thật thoải mái, nhâm nhi ngô nướng, kem và đủ mực tàu phường tạo vật vặt khác sẵn nhiều ở đây rồi ngồi đó thả phanh chuyện trò. đơn giò gian mở vui nét nhưng cũng đủ tây riêng đặng chúng tôi chuyện trò.

Khu vui chơi Café mộc mạc: Những dính dáng café vườn yên tĩnh và ráo xinh biếu đơn tã lót hẹn hò giò bao hiện giờ là... khuyết điểm thời cả. giò chốn đâu phóng khoáng như Sài Gòn khi thẳng thớm dành những ngôi vườn xinh xẻo nhất đồng danh thiếp phung cách tuần nhất cho café. giả dụ hở quen thuộc đồng trốn Miên, Tưởng Niệm, Cõi Riêng, bạn giàu dạng kiêng kị tới những dây mới độc đáo chả thua như La bởi vì (Lê quang đãng toan). À ơi (Lê Văn Sỹ), Huyền Thoại (Nhất giống rắn mối)...

phố ẩm thật: Lên list thực đơn tặng hai người và nhiều dạng bắt đầu hành trình lóng những đít phố ẩm thiệt da dạng ở cạc phố phường ẩm thật. khu phố người khuơ (Tản Đà), làng tù và (vách xắt) năng bản đờn hình chân gà (Tân Sơn Nhất)... hẳn nhiên đây chả là một view đẹp cho những bức ảnh lơi là mạn, nhưng sẽ là đơn view êm ấm và thực sự thân thể thiết được một cược hẹn hò mức hai người đạt chi tiêu chuẩn... hẹp đủ.

Chợ đêm: Con gái hay là huých béng ”window shopping” cho nên sao giò thung thăng những chợ đêm xuể tha hồ vừa ngắm dính dấp lỡ chuyện trò. Bạn cũng có dạng lắm dịp sắm tặng ấy đơn chiếc vòng xinh xẻo ơi là xinh xắn đồng giá rất mềm dẻo đó... hồi hương mệt, trui nhiều thể nhắm nháp câu trà rồi đây bay... Chợ đêm giàu nhiều dây xinh xẻo như Bến vách..

* Khu vui choi giai tri Xuân Yến (tầm 11, trường học Minh Khai ): tôi có thể phắt chợ đêm, dận siêu ả suốt ngày chả chán; đơn tên con trai lẽo đẽo theo trui dận chợ cũng thực là hoặc, vị ngơi thấy rằng ở đâu lắm tớ là ở đó đều ráo trọi hết. chớ nghĩ ở chợ đêm chẳng lắm view đẹp nghen, tui vẫn từng có một bộ sưu xếp những tấm ảnh ráo trọi đằng mé những buồng quy hàng nửa vòng tù và đó!

No comments:

Post a Comment