Thursday, October 15, 2015

Năm cách để học tốt Anh văn

Theo ý kiến của bản thân mình, mỗi người đều có những cách khác rau trong quá trình học anh văn giao tiếp

Đối với mình, cách tốt nhất đó là tính tình phim, truyền hình hoặc phim hoạt hình bằng tiếng Anh như: bbc hoặc sky news. Từ lát còn nhỏ mình thường xoi tâm tính phim hoạt hình bằng tiếng Anh và mặc dù chứ hiểu một từ mà lại tui vẫn tính hạnh và bây giờ mình thấy nó “như cơm bữa” :] . Còn về phim ảnh, giả sử như phim bồ đào tổng nha mặc dù chứ được dịch vào song thay vào đó là có phụ đề. Đây thật sự rất tốt để chúng mỗ luyện từ trên phụ đề (Mình thẳng tắp học được vài từ mới) và đặt ra thử thách biếu bản cơ thể là chỉ nhá những gì họ nói mà không đọc phụ đề.

Cách thứ hai để học tốt ngoại ngữ là bạn viết vào những từ mới, ví dụ tã mình học những từ về màu sắc, chữ số hoặc thậm chí là thằng của các bộ đồ của mình, bài tập cho mỗi một từ là mình sẽ viết chúng 5 đến 10 lần. Đây quả thực là cách hiệu quả giúp bản cơ thể mình học tiếng Anh.

Cách thứ ban đó là học và thực hành tiếng Anh bằng việc nói chuyện với người bạn hoặc người thấy nói tiếng Anh trong suốt lớp. Cách này để nâng cao từ vựng và cùng lúc đó mình biết được lỗi của mình trong suốt quá trình giao tiếp.  cú tôi thường nói với bản cơ thể đó là lần  sau mình sẽ làm theo cách khác và sẽ tốt hơn.

Cách thứ tư, là đọc thật nhiều, chớ chỉ đọc sách mà đọc lun cả báo chí. Có rất nhiều từ vựng hay trong sách, đó là lý vì tại sao mình đọc sách mỗi lót có tê hội. Thậm chí mình đôi khi cũng chẳng hiểu nghĩa của những từ đó, mà lại mình có thể hiểu được nghĩa của cốc và mình đã cố gắng đoán vào nghĩa của từ đó, kết hợp với việc học anh văn giao tiếp tại trọng tâm như Wall Street tại trung tâm thương mại SC VivoCity.

Thứ năm là cuối cùng mà chứ phải là kết thúc là vì vậy phứt ẩn học để có kia hội tiếp xúc và trò chuyện với người bản ngữ, đây là cách tự học tiếng anh mà mình thấy hiệu quả nhất, thử khám phá văn hóa và ghé thăm những nơi mà bạn không bao giờ quên.

No comments:

Post a Comment