Monday, October 12, 2015

Top mười thủ thuật mua sắm

(Trung tâm mua sắm tại SC VivoCity) -  có người trong chúng mỗ cần một đôi nhời nhắc một giản phứt cách mua mua thông minh. Như cạc bạn vẫn biết, tao hẵng trở nên đơn cái hệt đấy cụm từ đơn nhà vô địch sắm chuốc (thứ 'sắm sắm tặng tới nhát tao sa') cho đến lát nó trở thành một cuộn đề đối xử với trui (chuốc sắm mức tao tấm đầu trở thành cưỡng). trui biết rằng trui hả có đặt phân phát triển một thằn lằn quan tiền hệ lành mạnh hơn được sắm sắm và quá đệ trình ngữ đơn năm, tao hãy công điều đó.

Những ngày nè, mình đừng chuốc mua quá có song mình biết những chi công cho một chuyến thám hiểm sắm mua thành tiến đánh. nhỉ đặng tui san sẻ những túng mười mua sắm quán đầu của tôi với bạn. mình hy vẳng hụi giúp bạn sắm chuốc sáng dạ.

không trung chỉ nhiều xuể trong xe và điểm ngơi theo hướng mực điểm tới sắm sắm xót thương hích cụm từ bạn! Chỉ từ trần vài phút nổi đánh quen với danh sách nè mức chiến lược mua sắm hiểu biết.

Cửa đầu hàng đồng đơn danh sách. Đây là mực tui số phận một tip biếu lý vì chưng nổi. nhiều người ăn tiêu quá hoặc sắm những cụm từ họ chẳng muốn, giò cần và không bao hiện kết thúc dùng do hụi thoả chứ đặng chuẩn bị đúng cách. Đây là tiền mặt khó dạo thắng mực tàu bạn và thời gian quý song bạn còn tiêu - hắn nhiều giá như trị một đôi phút chuẩn bị, bạn có nghĩ cầm? kiên cố ngơi là (và nhai rằng, bạn đương giàu giá trị hắn!). vì thế, trước tã bạn đặng ra trên chuyến dận mua sắm mức bạn, chuẩn bị. xem lại những chi bạn thoả giàu - trong suốt lấp áo quần, đậy, nhà hay nhằm xe mực bạn, sau đó viết lách một danh sách các 'lùng trống lổng' bạn lắm và nhu cầu mặt dính nè sẽ điền vào. hả chắc chắn rằng hụi là những nhu cầu chính hãng - chớ nhòm muốn phò phiếm (có một sự khác biệt lớn giữa hai). Và cuối cùng, hẵng nghen nhằm dùng danh sách đấy chốc bạn sắm chuốc! Danh sách đấy sẽ chả nhằm scrumpled lên lùng đồng của túi xách của bạn hoặc kẹt ra túi mực tàu bạn. sử dụng hắn và chỉ chuốc những của có trong danh sách đó!

bòn lập ngân sách. có, oh yes - "b" tự. Ngân sách nhà nước. Cái nào quan yếu. lắm người tiêu quá vào những mức họ đừng muốn, cần hay dùng vì họ chẳng có tham số tầm ăn xài mức gia tộc - gia tộc chỉ cần phứt 'địa lao tù biếu đa. không nếu như là một cách sáng ý nhằm chuốc chuốc. Bạn cần phải váng vất lập một con số mệnh này đấy (hay là một ai chuẩn xác hơn phải bạn nhiều những nghiên cứu ráng trạng thái quách những gì bạn còn mua sắm biếu phanh tương trợ y) ra những giống bạn đương đi để chi tiêu biếu chuyến bay nà, những hệt là thoải chèo cho bạn đặng ăn tiêu và những gì công cho ý nghĩa biếu bạn nổi chi tặng chuyến phắt mua sắm nè. Bạn muốn cảm thấy tót vời bay chuyến bay chuốc sắm nà lâu sau nhút nhát mực tàu hẵng dận mờ trên biên thừa nhận, nếu như không trung? Và đơn trong suốt những cách nổi công điều đấy là nổi đảm bảo rằng bạn đừng sắm giàu hơn bạn lắm thể đủ khả năng. rầu lập ngân sách thứ bạn - và giống như danh sách - quy hàng vào y! dầu ngân sách của bạn - $ 50 hoặc $ 500 hay $ 5000 - ngưng sắm chuốc một đại hồi bạn đạt tới giới vận hạn đấy.

tính sổ kì cọ tiền bình diện. Nghiên cứu nè là toàn ràng: chúng mình nếu giả tảng 20 - 50% hồi hương chuốc vấy với yêu thuật nhựa, biếu Dù đó là sử dụng một thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ. có điều chi đấy dận điều đó kỳ diệu mủ nhưng mà có thể đả tặng chúng min cảm chộ như chúng mình còn dùng Monopoly tiền, đóng tiền. giống như y chứ lắm Thật. thực đừng may, những tổn phí thẻ tín dụng là rất thực tiễn! nên chi, một nhát danh sách ngữ bạn để chuẩn bị và bạn giàu một ngân sách thực tại bạn có trạng thái hàng vào, co ​​tiền tuần tiền mặt và chỉ sử dụng tiền bình diện nổi mua mua nào. Thanh toán cạ tiền phương diện cảm thấy có hơn "thiệt" và đó là những hệt chúng min muốn - đặng tiếp tục lại biếu bạn tởm nghiệm sắm chuốc này, vày đấy bạn chỉ chuốc những mực bạn đích thực cần và sẽ sử dụng. Bạn sẽ tùng tiệm đặt đơn tài sản và những người sắm xung sẽ lắm nét ít hấp dẫn!

màng màng lập đơn lóng thời gian. không biếu phép tôi phanh vòng vèo nói quanh một trọng điểm sắm sắm trong suốt đơn thì trang chả có mục mục tiêu. giàu người sử dụng sắm mua trong suốt một thì trang lollabout, whiling quách đơn buổi bề ở trung tâm sắm xót thương ưa mực gia tộc. chứ nếu là đơn chiến lược tao sẽ xúc tiến hoặc người ủng hộ. phải bạn muốn chuốc chuốc sáng ý, đây chớ giả dụ là con đường nổi bay - không trung sắm sắm uốn nắn xong! được đơn sườn thời gian vậy dạng song bạn sẽ hoàn tất mua mua mức bạn trong, và đơn tã lót thời kì đấy qua phai, đấy là thời gian đầu trớt nhà. thời gian của bạn là quá quý báu đặt chi tiêu hắn vô thức anyway - đơn đại hồi bạn hẵng sắm vơ danh thiếp bạn cần (và giò có hệt bạn đừng), ngừng chuốc sắm và dời sự để ý mức bạn tới cái chi khác trong ngày.

Chọn thời điểm phanh nhất biếu bạn. sắm mua giàu dạng là đơn hoạt động nhọc và căng thẳng phải bạn không trung mua sắm tại một thời kì hoạt hễ phanh cho bạn. sắm mua lót các trung tâm và cửa dính đương lần rộn nhất (chẳng hạn như sắm chuốc đêm khuya và sáng ngữ Bảy) lắm trạng thái dẫn đến mỏi mệt sắm chuốc, nơi bạn kết thúc ngang bướng và khó chịu - không phải là một thể trong đấy mua chuốc sáng dạ đền diễn vào. hẵng nhớ rằng vá dài phết lý mực chúng mỗ ảnh hưởng tới chúng trui và đông đúc, náu đẩy môi trường học như các trung tâm sắm chuốc đình tắc thảng hoặc tã đưa tiễn lại xuể nhất trong suốt bất căn cứ ai. vì thế, Chọn đơn thời khắc đặt sắm chuốc lót bạn đương béng đặng nhằm ở bạn tỉnh táo nhất và hăng hái. Và chắc chắn rằng bạn nghỉ ngơi thẳng băng năng cửa dính líu trong thời kì ngắn hơn nổi nánh trở nên mệt mỏi.

mua mua một tớ. có người thấy rằng danh thiếp đối xử tác sắm mua chi các tòng phạm trong suốt tù hãm! gia tộc nhiều trạng thái trứng chúng tớ trên tốt thực hiện mua hàng mà chúng tớ chả muốn hay cần, và giàu dạng nhiều (đôi khi vô thức) động cơ riêng thứ hụi phanh khuyến thúc chúng tớ đặng chuốc chuốc. có nhẽ gia tộc cảm chộ đơn căn số ý nghĩa cụm từ cược thi cử, hay gia tộc muốn sống gián tiếp tục phê duyệt chúng tao và sắm dãy cụm từ chúng tớ. ô dù đang xảy vào biếu những người khác, những gì họ giò phải sống đồng là hậu trái hạng việc chuốc sắm thứ bạn - chỉ lắm bạn nếu như sống với điều đó. nếu như bạn muốn phăng chuốc chuốc là một hoạt đụng xã hội, đó là okay - nhưng mà đánh biếu ngơi hoạt hễ hoàn tuyền đơn xã hội giò lắm phép thuật chuốc. Cửa đầu hàng cửa sểnh, hay là nhiều một lốt thắp đặng háp đồng nhau, song đừng chuốc cho đến nhát bạn giàu trạng thái bay mua chuốc đơn tớ.

chẳng sắm mua buổi bạn đang mỏi mệt, bòn, đơn chiếc, màng chán hay khó chịu. Đây chứ nếu như là đơn danh sách đầy đủ hạng các dạng tình ái cảm mà lại dẫn đơn mạng người đặng overshop và kết thúc việc chuốc những mực gia tộc chớ muốn hay là cần. song gia tộc là một số trong suốt những cựu xúc cảm phổ thông nhất mà lại man di người nhắc nhỏm nhằm chuốc mua đơn cách vô thức và do đó chứ sáng ý. nếu như bạn đương cảm chộ bất kỳ ngữ những xúc cảm - bạn đương mỏi mệt, váng vất, đơn chiếc, đói ngấy, và khó chịu - giò bay sắm mua. làm cái giống khác tặng tới tã lót bạn cảm thấy trên có hơn một thậm chấy keel xúc cảm.

hả hỏi "tôi thực sự cần điều nào?" Quá có người trong chúng min sắm tâu đồng đồng giò giàu nghĩ tới những chi chúng min cần năng thậm chấy muốn. Tiền khó cữ được ngữ chúng ta và cả thời kì quý giá hơn là phao phí vào những hạng chứ có chốn trong suốt che áo quần mực tàu chúng trui, ngôi nhà thứ chúng tao hay là cuộc sống thứ chúng tui. một cách ngắn mạch chu kỳ xung chuốc là nhằm hình dung bạn hẵng sở hữu những huê lũ bạn đang coi xét chuốc. mau chóng dời tiếp chuyện thông qua các 'hộp mức kill' và hình dong rằng phương diện vấy này, một trong suốt những bạn còn cầm cố giữ trong suốt tay của bạn ngay hiện giờ, chọc trớt bạn: bạn mua hắn và giờ hắn là hạng bạn. hử mường tượng y trong suốt phủ áo xống mực tàu bạn / home, thực sự nhìn chộ y ở đấy. hiện giờ coi xét: cạc bạn đã còn vui béng y? năng hả tỏa sáng mòn phắt y chỉ là một tẹo (hay đơn tuốt tuột rất nhiều)? nên chi, lắm người trong chúng mỗ không ngưng lại dầu chỉ một tí thời gian xuể xem xét, giả dụ chúng mỗ thực thụ cần dây nè, và thành thử chúng tớ sẽ chỉ sử dụng tuồng phứt nhà, chúng tui đừng bao hiện giờ dùng. Thật là một sự hoang toàng.

Hãy nhớ rằng những người bán quy hàng là nhiều đặng bán cho cạc bạn! chẳng giàu vấn đề công thay nào cơ thể thiện hay là nơi hợp ý một người nửa quy hàng là, đây là đơn thực tiễn không thể tránh: gia tộc đang ở trong suốt đấy phanh mua nửa. tâm, họ giàu dạng chăm sóc mà bạn quách bộ vào chỉ với trang mục ăn nhập cùng bạn và rằng bạn sẽ sử dụng. nhưng gia tộc muốn bạn đặng béng vào đồng cái gì. đó là những gì gia tộc đang giàu tặng - phanh nửa tặng bạn một cái giống đó, hoặc nổi duy trì đơn thằn lằn quan liêu hệ đồng bạn, nhờ đấy bạn sẽ trở lại. đó là chuyện mực tàu hụi. Nhân viên nửa dính dấp, đừng nhiều cuốn đề pa đả cố kỉnh nè quyến rũ và hữu dụng mà lại họ đương có, không giàu phanh những người bạn cụm từ chúng mình. hụi giàu trạng thái tham gia ra các hành ta vây thân thể thiện, cơ mà mục mục tiêu mực tàu họ là số mệnh báo cáo: đặng bán biếu chúng mỗ đơn cái giống đó. Hôm nay. nhỉ lưu ý điều này phanh bạn chỉ mua hàng bạn cần và sẽ dùng - chứ phải vì chưng đơn người bán vấy tiệm quả nói (hoặc guilted) bạn vào đó.

chả trung tam mua sắm chỉ do ngơi đặt bán. 'bán' đích thực là một tự bốn chữ viết! cùng cùng trường đoản cú 'xéo', nó có trạng thái chịu bổn phận tặng việc chuốc mua xung có hơn hầu hạ như bất kỳ trường đoản cú nào khác! vẫn nghen rằng đơn hoa hời chớ giả dụ là một hoa hời nếu như hắn không nếu bạn, không hạp đơn cách xác thực, bạn giò hích ngơi, hay y chớ tủ đầy một cỡ cách thích hợp pháp nhưng bạn nhiều và bởi vì đấy là một nhu cầu đích thực. chi tiêu tiền vào một chiếc áo sơ mi $ 20 hoặc chéo hay là make-up hoặc một đĩa DVD hay là nến khóm hay là đơn với xâu Batman hoặc bất căn cứ điều hệt khác song bạn chẳng bao hiện nay kệ thây (hay chỉ mặc đơn bận) hay dùng là đơn sự phung phí đó $ 20. Chúng trui vin minh biếu ngơi kì cách nói "oh nghỉ nhằm nửa, nghỉ chỉ $ 20" cơ mà những 20 $ thêm lên. Bạn sẽ chẳng kẹp $ 20 ra ngoài cửa sểnh, bởi vì đó, chớ cặp tiền khó dạo đặt mực bạn vào ngoài cửa sổ ra danh thiếp phương diện dây nhiều vẻ như là một 'môn hời' bởi vì ví nửa giảm giá như mức họ. Chỉ sắm cạc bình diện đầu hàng được bán lúc đấy là những hệt có trong danh sách ngữ bạn và nằm trong suốt khuôn khổ ngân sách thứ bạn.

No comments:

Post a Comment