Thursday, January 14, 2016

chọn lọc về kích tấc của xe đạp trẻ em


Đi xe đạp là một môn thể thao, một "kỹ thuật", một phương tiện liên lạc vận tải. Hãy để trẻ mỏ học cách đi xe một cách tập luyện, học hỏi kỹ năng cân bằng, sau giờ học văn hóa gu, rất nhiều lợi thế.


Về kích tấc của một chiếc xe đạp

Đường kính bánh xe ưu tiên áp dụng 1. nhãn. Thường được gọi là 12-inch (inch), 16-inch, bánh xe có đường kính 20-inch là công cụ, nghĩa là đề cập inch inch tương đương với 2,54 cm mỗi inch, do đó đường kính bánh xe đạp 16-inch sẽ có 40,6 cm, lớn nhất đường kính bánh xe đạp 29-inch sẽ có 73,7 cm.

2. Khung chiều cao áp nhãn. Ngoài những chiếc xe đạp có đường kính bánh xe, tùy theo mô hình, có một chủ đề chiều cao khung để tranh cãi. Chiều cao bàn đạp từ đáy của sự bắt đầu khung, ghế cột buồm lên, người lớn thường xe đạp mô hình từ 15-inch đến 22-inch, 15-inch xe đạp nói chung thích hợp 150 cm -165 cm chiều cao, và 22 inch là hạp hơn 185 cm chiều cao.

3. Cho dù đó là đường kính bánh xe ưu tiên áp dụng hoặc vận dụng ở chiều cao khung hình, mô hình chiếc xe đạp được dùng cốt yếu để chỉ làm bộ làm tịch cao của xe đạp. dĩ nhiên, cao hơn các xe đạp thường ngày sẽ kéo dài hơn, tay lái rộng hơn cũng có.

Chung chiều cao - biểu đồ kích tấc

xe dap tre em với đường kính bánh xe của mô hình thường được diễn tả tổng quát hơn chiều cao - Tuổi - biểu đồ kích tấc như sau:


Lưu ý: 14,18 inch không phải là tiêu chuẩn phổ thông, 12-inch đạp có thể được bỏ qua.

Chúng ta có thể thấy rằng chiếc xe 12-inch cho hơn 80cm-110cm bé để dùng, và 14-inch xe đạp ăn nhập cho những em bé trên 90-120CM dùng. Có tính đến các nhân tố tăng trưởng chiều cao nhanh 3 tuổi của bé chơi một tẹo chiếc xe đạp, nên chúng tôi khuyên bạn nên có thể bỏ qua các mô hình 12-inch, mua trực tiếp của xe đạp 14-inch của con nít cho em bé.

Bike tiêu chuẩn phổ thông chỉ 12,16,20 inch mô hình của các sản phẩm, trong khi 14-inch, 18-inch trong thực tiễn, một nhà sinh sản cá nhân chủ nghĩa trong nước được thực hành theo nhu cầu thị trường "đổi mới." hăng hái Nó cũng có lý do để thương hiệu quốc tế một mực và mô hình trung gian khác 14,18.

Chúng tôi không khuyên bạn nên mua một kích tấc quá lớn

Vì chiều cao ghế ngồi, vị trí tay lái có thể điều chỉnh, thường là nhiều hơn một chiếc xe đạp để đáp ứng các đề nghị của các lứa tuổi khác nhau. Ví dụ, xe đạp 16-inch của trẻ em có thể thích hợp 105cm-135cm chiều cao của em bé để dùng, xe đạp 18-inch của con nít có thể phù hợp 115CM-150cm chiều cao của trẻ mỏ dùng, có 20 cm của các giao lộ (115CM-135cm) giữa hai mô hình. Đó là, chúng ta có thể 115CM-135cm chiều cao của con nít để mua 16-inch hay 18-inch xe đạp, làm thế nào để chọn lựa?

Không chỉ vì những kích cỡ khác nhau của xe đạp là rất khác nhau, cũng như sự khác biệt về chiều dài, chiều rộng tay, mô-men xoắn, vv, do đó tốt nhất là không để lựa chọn mô hình quá lớn, lời khuyên của chúng tôi là để có những mô hình lớn hơn trung bình. Ví dụ, mặc dù 16-inch xe đạp hạp với chiều cao 105cm-135cm của em bé để dùng, nhưng kiến nghị cá nhân chủ nghĩa cao hơn 110cm, 125CM trẻ thơ dưới chọn 16-inch chỉ cho xe đạp của trẻ mỏ.

Nguyên tắc này có thể được tóm tắt: trên cao không thấp, họ phải vượt qua hai.

kiến ​​thức lốp xe đạp cho bé

Tầm quan yếu của lốp xe trong một chiếc xe hơi, thường dễ bị bỏ qua người. Lốp đặc trưng về hiệu suất và hiệu quả của xe có can hệ chặt chẽ. Dưới đây giới thiệu với bạn những đặc điểm của các lốp xe và lốp xây dựng.
Thứ nhất, đầu tiên chúng ta hiểu được lốp Chỉ bằng cách hiểu rõ cấu trúc của lốp xe mà chúng tôi có thể cung cấp cho mình để tìm một lốp xe ăn nhập.

Cấu trúc của lốp

Cấu hình của lốp là như thế này. Việc mở lốp xe đạp (clincher), được thành lập bởi một lưới dệt che thân chính của lốp, khi gắn liền với lớp da để mặc lốp lăn, và chôn hai hạt được dùng để sửa chữa lốp xe trên rim, do đó hình thành các cấu trúc chính của lốp. Do lốp xe đạp tương đối mỏng, dễ dàng đâm thủng hoặc cắt, phần lớn sẽ ở giữa làn da của thai nhi và vải lưới tản nhiệt cộng với một lớp nổ để tăng sức mạnh của các lốp xe.

Đặc điểm của lốp

Khi diễn tả các đặc điểm chung của các lốp xe, nó thường được chia thành nhiều hướng khác nhau: kháng lăn, tay nắm và đường cảm giác, mặc bằng chứng, trọng lượng, và giá cả. ngoại giả, có hai đặc điểm thường bị bỏ qua nhưng rất quan yếu: sự dẫn truyền lực và chất lượng sinh sản. Nếu bạn dùng "Thuật ngữ" để giảng giải các điều khoản này, thì có thể bạn đã không đọc nó trước nhất rơi vào giấc ngủ, nên tôi vẫn dùng "cảm giác" về cách để biểu đạt các tính năng này, đọc dễ dàng tiêu hóa.

Khi các bánh xe bắt đầu lăn, bạn sẽ muốn nó lăn xuống đã không bị chậm lại, Tất nhiên, điều này là không thể, bởi nó sẽ phải đối mặt với một kéo và kháng khác. Đề kháng với những chiếc xe đạp thân, một lý do để dành một phần nhỏ của trọng điểm kháng Perlin là một phần quan yếu của 'cản lăn' lốp xe một. Nhỏ hơn các kháng lăn, tốc độ, duy trì dễ dàng hơn, nói cách khác bạn dùng những vắt hao hao để bước tốc độ sẽ được tăng tốc. Không cần phải nói, nhỏ hơn thì tốt hơn các kháng lăn.

Mật độ lưới TPI

Kể từ dệt lưới là các kháng lốp cán chính và là một nguồn chính của dệt lưới đánh mất năng lượng nén biến dạng gây ra bởi bề mặt đường xúc tiếp, do đó lưới hood đức hoặc ngược là hiệu suất lốp chính. Việc dùng nhất là chỉ số TPI, đó là mật độ của lưới. TPI cao lớn hơn số lượng của sợi thay mặt cho một inch bên trong. Mật độ cao của lưới dệt, thay mặt sợi mịn, cao su cần thiết để lấp đầy khoảng cách ít hơn; mật độ tương đối thấp của lưới, sợi thô và cao su cũng muốn dùng nhiều hơn.

No comments:

Post a Comment