Sunday, April 3, 2016

dự án VinaCapital - Nhà đầu tư uy tín cho Nine South Estates

Trong vài năm trở lại đây, Thị trường nhà đất có sự chuyển mình mạnh mẽ; từ vựng trí phong thủy địa lý được chuyển dần từ hướng Đông sang hướng Nam với các dự án căn hộ cao cấp, vi la phố vườn, có thể kể đến như: City Garden, Nine South Estates, Vinhomes Central Park...

Trong đó phải kể đến dự án tầm cỡ hiện tại và trong tương lại với ý tưởng táo bạo kết hợp biệt thự kiểu nhà phố rất được chuộng hiện này tại Việt Nam đó là khu Nine South Estates - khu vi la gần ven sông Nhà Bè tiện nghi và thứ hạng.

ngoại giả, chính nhờ có nhà đầu tư tầm cỡ quốc tế mang tên VinaLiving - thương hiệu phát triển các dự án của tập đoàn VinaCapital nên Nine South hứa hẹn sẽ là bước đột phá của thị trường bất động sản trong ngày mai gần.

Các danh mục tầm cỡ của VinaCapital

Để khẳng định là nhà đầu tư hàng đầu, VinaCapital đã cho ra đời nhiều bất động sản nức tiếng như: Azura (Đà Nẵng); Đại Phước Lotus, Mỹ Gia - Nha Trang, khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng Beach Resort. Gần nhất là Nine South sẽ dự đoán mang lại cho Nine South nhiều dấu ấn.

VinaCapital – chủ nhân của những giải thưởng

VinaCapital không chỉ là tập đoàn có quy mô và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, mà còn khẳng định bằng hàng loạt các giải thưởng từ trong nước ra quốc tế liên tiếp nhiều năm. Điều này không chỉ khẳng định được chất lượng các dự án của VinaCapital trong nước mà còn là thời cơ để VinaCapital vươn ra thị trường quốc tế.

Chỉ trong năm 2011, VinaCapital đã sở hữu hai giải thưởng quốc tế “Phát triển sân golf tốt nhất” và “Dự án tiếp thị tốt nhất” cho khu biệt thự Ocean Villas nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Đà Nẵng Beach Resort từ Giải thưởng Asia Pacific Property – một phần của giải International Property có tuổi đời 17 năm.

Giữa năm 2015, tập đoàn này tiếp được vinh danh tại Asia Pacific Property với 3 giải thưởng dành cho Đà Nẵng Beach Resort  - “Phát triển sân golf tốt nhất Việt Nam”, Đại Phước Lotus – “ Dự án vi la tốt nhất Việt Nam”, VinaLiving – “Thương hiệu marketing tốt nhất tại Việt Nam”.

Cuối năm 2015, tập đoàn này lại mang về hai giải thưởng danh giá “Dự án căn hộ nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” cho The Ocean Apartments, “Giải thưởng danh dự dành cho dự án biệt thự nghỉ dưỡng” cho The Point đều thuộc khu phức hợp Đà Nẵng Beach Resort tại lễ trao giải Vietnam Property Awards.

Danh sách giải thưởng từ trong nước đến quốc tế của VinaCapital là minh chứng rõ ràng nhất chứng tỏ đẳng cấp thương hiệu và giá trị vượt trội của những dự án VinaCapital thực hành. Chính vì lý do đó, Khu Nine South Estates càng trở thành quyến rũ và hứa hẹn đem lại các giá trị về một tổ ấm đẳng cấp, tiện ích. Khu Nine South Estates được kì vọng sẽ tạo nên một tiếng vang nữa cho danh tiếng VinaCapital.

VinaCapital – nhà đầu tư uy tín của khu Nine South Estates là cam kết chắc chắn nhất với khách hàng về thiết kế đẳng cấp cùng không gian sống xanh tươi của khu vi la ven sông Nam Sài Gòn. Nếu có nhu cầu tìm một biệt thự cao cấp với mức giá hấp dẫn hoặc một nhịp đầu tư trong mai sau thì khu Nine South Estates chính là nơi mà cư dân hướng đến.

 

No comments:

Post a Comment