Wednesday, January 14, 2015

Phòng ngừa hơn là chữa bệnh



Nó có vẻ như ở khắp mọi nơi bạn nhìn, có một viên thuốc mới hay thuốc sẽ "ngay lập tức chữa trị 'ốm đau, bệnh tật của bạn hoặc vấn đề sức khỏe. Và trong khi uống một viên thuốc để chữa những gì ails bạn có thể được thuận tiện và đơn giản, có thể nó là thực sự thời gian để ngồi xuống và đưa một tốt, nhìn lâu vào những gì bạn đang ăn cơ thể của bạn, hoặc là nó có thể được, không cho ăn cơ thể của bạn. Bạn có thực sự đem lại cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc bản thân? Hầu hết chúng ta tìm thấy khi chúng ta hãy nhìn vào những gì chúng tôi đã được ăn uống mà những sự lựa chọn, chúng tôi đã làm trong tên của sự tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm thời gian hoặc đã thực sự gây bất lợi cho sức khỏe tổng thể của chúng tôi - cơ thể, tâm trí và tinh thần.

Chế độ ăn uống hiện đại ngày nay của chúng tôi bao gồm phần lớn tiêu thụ quá nhiều tinh bột, đường, đồ chiên và các loại thực phẩm béo. Kết quả là, các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, bệnh Alzheimer và một số bệnh ung thư đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.



Thực phẩm lành mạnh và dinh dưỡng tốt không chỉ có thể giúp giữ cho bạn phù hợp, nhưng điều trị bệnh là tốt. Bạn thậm chí có thể không cần phải đi đến một cửa hàng thực phẩm sức khỏe. Bạn có thể mua chúng ngay tại cửa hàng tạp hóa của bạn, hoặc thực hiện một chuyến đi đến thị trường nông dân địa phương của bạn. Và nếu bạn tập trung vào một căn cứ, chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh trên 14 "siêu thực phẩm", các tác động có hại của các bệnh này có thể được làm chậm lại, dừng lại hoặc thậm chí đảo ngược.

Và khi bạn nuôi dưỡng cơ thể bạn về thể chất với các loại thực phẩm dinh dưỡng dày đặc, năng lực tinh thần tăng của bạn, và sức khỏe tinh thần của bạn được nâng cao là tốt. Ngoài ra, vì sức khỏe tinh thần của bạn là tối ưu, nó sẽ tỏa sáng ra bên ngoài, và mọi người sẽ nhận thấy bạn đang hạnh phúc, bình tĩnh, và mức độ căng thẳng của bạn đã giảm đáng kể.

Vì vậy, hãy tìm cách để cắt giảm rác ra ăn uống hàng ngày của bạn và thay thế nó với các thành viên của nhóm siêu thực. Cơ thể của bạn, tâm trí và tinh thần tất cả sẽ được khỏe mạnh như một kết quả trực tiếp.

No comments:

Post a Comment