Monday, February 9, 2015

Ăn kiêng cho trẻ em

Đó là khó khăn trong thế giới chúng ta đang sống trong xem như rất nhiều trẻ em đang đen quá tải cơ thể của họ ở độ tuổi trẻ như vậy bởi tình trạng thừa cân phải ăn kiêng. Những trẻ em này chỉ đơn giản là không thể chạy, nhảy, và chơi với các trẻ em khác vì cơ thể của họ chỉ đơn giản là sẽ không cho phép họ làm như vậy. Đối với những trẻ em, ăn kiêng gần như là một điều cần thiết mặc dù nỗ lực hết sức để ngăn cách chúng với vấn đề tự trọng thường đi kèm với bệnh béo phì.

Nếu bạn có một đứa con là nằm ngoài phạm vi trọng lượng bình thường so với tuổi của mình bạn là một trong những người phải làm cho những nỗ lực và tiến hành các bước cần thiết để đảm bảo họ đổ vài cân để sống một cuộc sống mà gần như là bình thường càng tốt. Điều đầu tiên bạn cần làm là tuy nhiên ý kiến bác sĩ của con quý vị về các khóa học tốt nhất có thể của hành động đó cũng sẽ bảo vệ sức khỏe của con bạn.

Đặt khá thẳng thắn Tuy nhiên, nếu bạn không có những nỗ lực để giúp con quý vị đổ những bảng bạn đang đặt sức khỏe của con bạn có nguy cơ. Chúng tôi không để trẻ em chơi đùa trên đường phố, chúng ta đừng để họ chạy với dao, tại sao trên trái đất chúng ta sẽ cho phép họ tự tử bằng cách Twinkie? Nếu bạn có một đứa con đang bị thừa cân, những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn và họ có chế độ ăn kiêng của họ.

Trước hết, không làm thức ăn một hình phạt hoặc một phần thưởng. Thực phẩm là một phần của vấn đề với trẻ em của bạn và bạn không cần phải sử dụng nó chống lại họ. Thay vào đó, giới thiệu cho họ lựa chọn thay thế lành mạnh. Đừng giữ rác trong nhà và không để cho họ mua ăn trưa tại trường. Đóng gói bữa ăn trưa của họ cho các trường học để bạn biết những gì họ đang ăn. Nếu bạn không cung cấp cho họ đồ ăn vặt mà họ không thể có nó khi ở nhà và bạn có thể làm việc để đảm bảo rằng họ không thể có được bàn tay của họ trên thực phẩm rác khi họ ra khỏi nhà.

Kết hợp đồ ăn nhẹ lành mạnh vào gia đình của bạn hơn là kế hoạch ăn đồ ăn vặt. Trái cây tươi, cắt rau, các loại hạt, và sữa chua đông lạnh là đồ ăn nhẹ tốt cho sức khỏe cho trẻ em của bạn. Khi nghi ngờ ý kiến của các kim tự tháp thực phẩm nhưng xem calo trong quá trình này. Bạn muốn con bạn ăn một chế độ ăn uống cân bằng tốt khi loại bỏ đồ ăn vặt và đồ ngọt cho kết quả tốt nhất.

Cắt ra các loại nước và pop. Đây có thể là một thử thách khổng lồ trong nhà của bạn, nhưng món quà lớn nhất mà bạn có thể cung cấp cho con của bạn là một sự đánh giá sâu sắc và vĩnh cửu cho nước. Nước hoạt động để làm cho họ cảm thấy no bụng và giữ chúng ngậm nước cho các hoạt động thêm bạn nên được giới thiệu vào thói quen của họ.

Có cơ hội khiêu vũ, mất một môn thể thao, hoặc chỉ đơn giản là nhận ra và chạy vòng quanh sân. Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là để cho phép trẻ em của bạn để trở thành zombie truyền hình, máy tính, hoặc trò chơi video hôn mê. Nhận được chúng ra và nhận được chúng hoạt động. Điều này giúp trong hai cách. Trước hết, họ không ăn nếu họ chơi bên ngoài và có một thời gian tốt. Thứ hai, chúng được đốt cháy lượng calo trong khi đang chơi mà là một tiền thưởng rất lớn trong quá trình ăn kiêng cho trẻ em của bạn.

Khi con bạn bắt đầu cởi cân, bạn nên bắt đầu nhận thấy một sự khác biệt rất sâu sắc, không chỉ ở cách họ mang bản thân mà còn trong các tương tác của mình với người khác. Con bạn sẽ kinh nghiệm phục hồi và tái tự tin như pounds đi tắt và những trò trêu chọc ở trường dừng lại.

Nếu bạn đang ở một mất hoàn toàn như thế nào để giúp con của bạn có trọng lượng giảm, có các trại được thiết kế đặc biệt để đối phó với vấn đề cân nặng và xây dựng lòng tự trọng ở trẻ em lứa tuổi 7-19. Một trong các trại này có thể chỉ là câu trả lời bạn đang tìm kiếm. Một điều cần xem xét là phải gương mẫu. Nếu bạn không ăn các đồ ăn vặt, nếu bạn đang hoạt động, và nếu bạn không tham gia vào các tình cảm ăn quá nhiều đứa trẻ của bạn sẽ không được học những hành vi của bạn hoặc có họ củng cố bởi bạn.

No comments:

Post a Comment