Sunday, February 1, 2015

Chế độ ăn kiêng và tập thể dục

Khi nói đến việc sống một cuộc sống lâu và khỏe mạnh, có hai thành phần cần thiết: chế độ ăn uống và tập thể dục. Trong khi một số người tin rằng họ là một điều mà tất cả lại với nhau, không có gì có thể được thêm từ sự thật. Nó hoàn toàn có thể có một chế độ ăn uống hoàn toàn khỏe mạnh với những thói quen tập thể dục tồi tệ. Nó là bằng nhau có thể là rất phù hợp với thể chất ít hơn so với thói quen ăn uống ngon.

Có một dòng nhỏ thông minh trong Jimmy Buffet bài hát "fruitcakes" khi 'lady' của mình là than vãn:

"Tôi đối xử với cơ thể của tôi giống như một ngôi đền
  Bạn đối xử với bạn như một cái lều "

Tôi không thể không nghĩ về dòng này bất cứ khi nào tôi nghĩ về tất cả những người xung quanh thế giới những người đang đi trên những rác vào, rác thải ra kế hoạch chế độ ăn uống với hy vọng sẽ đạt được sự thành công giảm cân của những người đang ủng hộ các sản phẩm này.

Để được hoàn toàn trung thực, có thể giảm cân thông qua chế độ ăn uống một mình. Đó là khó khăn nhưng có thể. Nó cũng có thể có sức khỏe và có một vài cân thừa treo xung quanh. Ở một mức độ lớn, chúng tôi là những gì chúng ta ăn. Nếu chúng ta tiêu thụ một chế độ ăn uống chất béo thấp cao cơ thể chúng ta sẽ thiếu nhiên liệu cần thiết để đốt cháy chất béo. Đồng thời nếu chúng ta không cung cấp cho cơ thể chúng ta có những công cụ cần thiết để xây dựng cơ bắp nó không quan trọng bao nhiêu trọng lượng, chúng tôi nâng.

Khi nói đến chế độ ăn uống và tập thể dục, các kết quả tốt nhất đạt được khi họ làm việc cùng nhau hơn là một cách riêng biệt. Sử dụng thường xuyên tập thể dục của bạn để đốt cháy lượng calo dư thừa và sử dụng chế độ ăn uống của bạn để cung cấp cho cơ thể của bạn đúng các chất dinh dưỡng và cung cấp nhiên liệu cần thiết để xây dựng cơ bắp. Tôi đã nghe rất nhiều lần trong cuộc sống của tôi rằng một cân cơ bắp nặng ít hơn một pound chất béo. Trong khi điều này là không đúng sự thật cả, một cân là một bảng bất kể; một cân cơ chiếm ít không gian trên cơ thể hơn một pound chất béo. Pound cho pound, tôi sẽ có nhiều thay tôi được sáng tác của cơ bắp hơn chất béo. Ăn kiêng không xây dựng cơ bắp và đó là một cái gì đó bạn sẽ làm tốt để ghi nhớ trong những nỗ lực của bạn.

Bạn cũng nên nhận ra rằng khi bạn đang xây dựng cơ bắp bạn có thể được đổ inch trong khi không hiển thị rất nhiều tiến bộ về quy mô. Nó là rất quan trọng mà bạn ghi nhớ điều này trong suốt quá trình giảm cân. Đừng đánh giá tiến độ của bạn bởi những quy tắc riêng hoặc bạn sẽ đạt được kết quả sai lệch. Vấn đề là có quá nhiều người làm điều này và nhận được thất vọng và từ bỏ khi họ đang thực sự tiến bộ. Không cho phép mình là nạn nhân của các vảy. Hãy nhìn vào gương, hãy thử trên quần chặt chẽ của bạn, và đo vòng eo của bạn. Đo sự thành công của bạn bằng cách bạn cảm thấy sau khi leo lên một chuyến bay của cầu thang không phải bởi bao nhiêu kg giảm về quy mô trong tuần này.

Bằng cách kết hợp tập thể dục thường xuyên vào chế độ ăn uống của bạn, bạn cũng đang tạo điều kiện cho cơ thể bạn đốt cháy calo nào bạn có thể đã tiêu thụ trong ngày. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn muốn có một 'ăn gian' nhỏ trong ngày của bạn, bạn có thể làm cho nó bằng cách đốt cháy thêm vài calo hơn bình thường vào buổi tối. Đây không phải là một điều gì đó sẽ xảy ra thường xuyên, nhưng một sự xuất hiện thường xuyên sẽ không thực hiện hoặc phá vỡ chế độ ăn uống của bạn.

Bạn cũng nên xem xét chế độ ăn kiêng và tập thể dục như một quả bóng và găng tay kiểu quan hệ. Trong khi bạn có thể chơi bóng mà không có găng tay, nó dường như làm việc tốt hơn rất nhiều nếu bạn có cả hai. Chế độ ăn uống và tập thể dục khi kết hợp có thể tạo ra kết quả giảm cân tuyệt vời cho những người mất cả hai nghiêm túc. Những điều cần ghi nhớ là không phải làm việc một mình và cũng không phải sẽ làm việc trừ khi bạn sẵn sàng để làm việc. Bạn phải thực hiện điều này một ưu tiên trong cuộc sống của bạn để đạt được kết quả tốt nhất có thể.

No comments:

Post a Comment