Tuesday, February 10, 2015

Weight Watchers với việc ăn kiêng

Khi nói đến việc ăn kiêng có rất ít các tổ chức đã đạt được sự thành công lâu dài của Weight Watchers. Họ đã được khoảng một thời gian khá và không có dấu hiệu dừng lại. Quan trọng hơn, những câu chuyện thành công của họ nói khối lượng cho những người tham gia và gắn bó với chương trình. Vì vậy, những gì làm cho chương trình này rất thành công khi nhiều người khác đến và đi?

Cộng đồng

Tin hay không, một trong những điều quan trọng nhất về Weight Watchers bí quyết để thành công, có thể nói, là ý thức của cộng đồng đó là giả mạo giữa những người đàn ông và phụ nữ đang cố gắng để giảm cân. Có một cái gì đó khiêm tốn và thú vị về đứng ở phía trước của tuần sau khi quy mô tuần và chia sẻ không chỉ những thành công và thất bại của cá nhân mà còn là thất bại và thành công của người khác.

Quá thường xuyên, chúng tôi những người đang ăn kiêng đơn giản là không có một hệ thống hỗ trợ đầy đủ ở nhà. Các liên kết đó được thực hiện trong cuộc họp Weight Watchers là một liên kết mạnh mẽ của người đàn ông và phụ nữ có thể đến từ các nền tảng khác nhau và tầng lớp xã hội nhưng có chung một mục tiêu chung cho tương lai mất trọng lượng và sức khỏe tốt hơn. Đó không phải là một trái phiếu được đưa nhẹ đặc biệt là khi họ cười và khóc cùng nhau. Họ là theo cách riêng của họ đi qua các chiến hào với nhau và sự thành công của chương trình kiểu này cho động cơ thúc đẩy và khuyến khích là trở thành hiện tượng.

sự phát triển

Weight Watchers có một mô hình cho sự thành công nhưng họ không vượt quá phát triển với các nhu cầu của thời đại. Trong khi họ sẽ là người đầu tiên tuyên bố rằng những người tham gia thành công nhất thường tham dự các cuộc họp, Weight Watchers cũng cung cấp các lựa chọn thay thế cho những người có lịch trình bận rộn và ngay cả những người chỉ đơn giản là quá sợ hãi để đi đến cuộc họp. Đối với những người có danh tính của các diễn đàn trực tuyến, bảng tin, và các nhóm hỗ trợ.

Watchers Trọng lượng không hạn chế quá trình tiến hóa của nó để một mình này, chúng tôi cũng trong những năm gần đây thêm một hệ thống điểm cho phép người ăn kiêng tham gia vào chương trình của họ dễ dàng hơn trong đánh giá như thế nào họ đang làm theo tiêu chuẩn chế độ ăn uống và yêu cầu của họ mà không cần phải đếm mỗi calorie đơn hoặc có trọng lượng thực phẩm của họ. Chúng ta đang sống trong một thế giới của những người bận rộn và nó là rắc rối thường xuyên hơn so với nhiều người ăn kiêng thấy được giá trị nỗ lực để đếm từng calo duy nhất (đặc biệt là khi ăn ngoài).

Các trang web của Weight Watchers là một ví dụ khác của sự cam kết của họ để phát triển và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người đàn ông và phụ nữ tham gia vào các chương trình của họ. Nếu bạn đã không kiểm tra nó ra trong một khi bạn thực sự cần phải có một cái nhìn và xem những gì hiểu biết tuyệt vời và thông tin mà họ cung cấp.

Cam kết Fitness
Weight Watchers biết rằng nó không chỉ là chế độ ăn uống mà được kết quả. Khi bạn kết hợp chế độ ăn uống với tập thể dục kết quả là nhiều hơn ngay lập tức và sâu sắc hơn. Thực tế là Weight Watchers nhấn mạnh tầm quan trọng của tập thể dục và thể dục thể chất, thêm vào chế độ dinh dưỡng phù hợp và thay đổi cách suy nghĩ của bạn khi nói đến thực phẩm là một lý do cho sự thành công của họ được biết đến rộng rãi.

Weight Watchers chỉ là một trong nhiều chương trình giảm cân và ăn kiêng khác nhau trong thị trường hiện nay. Thực tế là họ đã làm nên tên tuổi cho bản thân và nổi bật trên phần còn lại trong nhiều cách là không có gì để mất nhẹ. Dường như có một chương trình giảm cân mới cắt lên mỗi tháng khác hay như vậy và chưa Weight Watchers tiếp tục đạt được kết quả rõ rệt và bền vững trong những người thực sự làm việc của chương trình. Rất ít chương trình có thể làm cho rằng yêu cầu bồi thường cho miễn là Weight Watchers đã có thể.

Khi bạn kết hợp tất cả những điều nói trên với các loại thực phẩm trước khi đóng gói được cung cấp bởi Weight Watchers, các công thức nấu ăn rộng có sẵn cho người tham gia Weight Watcher, và một hồ sơ theo dõi vững chắc cho thành công của bạn sẽ được cướp chính mình về tiềm năng cho sự thành công lâu dài nếu bạn không nhìn thấy ít nhất những gì có kế hoạch để cung cấp cho bạn.

No comments:

Post a Comment